Tin mới

Những mỹ nhân Việt "điêu đứng" vì đại gia

Chủ nhật, 08/11/2015, 16:09 (GMT+7)

Ngọc Thúy, Việt Trinh, Diễm Hương, Angela Phương Trinh,... là những mỹ nhân gặp phải không ít cay đắng trong chuyện tình với đại gia.

Ngọc Thúy, Việt Trinh, Diễm Hương, Angela Phương Trinh,... là những mỹ nhân gặp phải không ít cay đắng trong chuyện tình với đại gia.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Vụ ly hôn và kiện tụng ồn ào với chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy từng làm dậy sóng dư luận. Người đẹp chia sẻ cuộc sống không hạnh phúc bên người chồng là đại gia Việt kiều giàu có. Ngọc Thúy cho biết mình bị chồng đại gia nhiều lần đánh đập, hành hạ, còn đe dọa bắt cóc con gái. Đồng thời trong lúc mình mang bầu, chồng cô cũng liên tục cặp kè với các cô gái khác.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An thuở còn hạnh phúc. Ảnh: internet

Cũng trong thời gian tranh chấp tài sản lên tới 288 tỷ đồng với chồng cũ, mẹ ruột siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng ủng hộ con rể tố cô không có công ăn việc làm, tiêu xài phung phí, sử dụng chất gây nghiện khiến Ngọc Thúy càng mất lòng tin ở công chúng.

Những vụ tranh chấp, kiện tụng hậu ly hôn của Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn còn kéo dài tới nay, dù cựu siêu mẫu đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng mời là luật sư.

Siễu mẫu Ngọc Thúy đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng là luật sư. Ảnh: FBNV

Đại gia Nguyên Đức An đã nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay với hoa hậu Thùy Dung và một vài người đẹp khác. Mới đây, vị đại gia này cũng đã bí mật làm lễ đính hôn với người mẫu Phan Như Thảo sau một thời gian dài tìm hiểu.

Hoa hậu Diễm Hương

Cuộc hôn nhân bí mật của hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương từng một thời là tâm điểm dư luận khi những câu chuyện động trời hậu ly hôn được những người trong cuộc hé lộ.

Hoa hậu Diễm Hương từng tố cáo bị chồng cũ đánh đập, hành hạ. Ảnh: internet

3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi. Không chỉ bị giám sát như tội phạm, Diễm Hương còn bị người chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày vì ghen tuông. Hành động vũ phu này không chỉ diễn ra một lần mà xuyên suốt ba năm chung sống.

Trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương cho biết:"Tôi đã hoàn thành thủ tục ly dị với anh Chinh. Tôi ra đi hai bàn tay trắng, không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy dù đáng lẽ theo luật định tôi được hưởng 50%".

Diễm Hương chuẩn bị làm đám cưới cùng bạn trai. Ảnh: FBNV

 Hiện tại, cô chọn lựa cuộc sống bình yên bên bạn trai là một huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi không địa vị lẫn tiền bạc. Thời gian tới cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Diễn viên Angela Phương Trinh

Sau mối tình với vị đại gia rởm hơn "bà mẹ nhí" gần 20 tuổi, những ngày đầu năm 2015, vụ ồn ào quanh chuyện tình cảm giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái nhận được sự quan tâm của dư luận.

 Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng gắn bó với nhau được một thời gian dài nhưng cô giấu kín vì không muốn ồn ào. Tuy nhiên, sau khi "bà mẹ nhí" quyết định chia tay nên bạn trai đã tức giận và quyết định công khai mối quan hệ của hai người lên trang cá nhân.

Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Ảnh: internet

Theo lời vị bác sĩ này, anh chính là người đã tạo nên diện mạo mới cho Angela Phương Trinh, cũng như đầu tư cho cô rất nhiều tiền bạc để mua sắm đồ hiệu, thậm chí cả chiếc xe hơi đắt tiền. Tuy nhiên trước sự công khai này của bác sĩ thẩm mỹ, Angela Phương Trinh khẳng định đó chỉ là tình cảm đơn phương đến từ bác sĩ, còn cô thì không.

Ít lâu sau, Angela Phương Trinh lên tiếng thừa nhận tình cảm với vị bác sĩ đại gia. Tuy nhiên, cô cho rằng mối quan hệ đó đã chấm dứt vì những bất đồng trong cách sống và vị bác sĩ này có quá nhiều mối quan hệ với những người phụ nữ khác.

Sau vụ việc này, hình ảnh của Angela Phương Trinh bị ảnh hưởng rất nhiều trong mắt công chúng.
 
Diễn viên Diễm Hương

Thập niên 90, Diễm Hương là nữ diễn viên điện ảnh danh giá nhất thị trường phim mì ăn liền khi ấy. Cô không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn nổi tiếng là người có lối sống kín đáo, chuẩn mực.

Diễm Hương gần như không bị tai tiếng gì về chuyện tình ái, tuy nhiên Diễm Hương lại trở thành chủ đề bàn tán của không ít người khi vướng phải cuộc tình với tên lừa đảo Juan Minh.

Vẻ đẹp của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương một thời. Ảnh: internet

 Khi quen Juan Minh, tình cảm nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ bền vững và Diễm Hương quyết định tổ chức lễ đính hôn với người tình đại gia tại khách sạn New World. Lễ đính hôn của minh tinh được trang hoàng đắt đỏ bậc nhất lúc bấy giờ. Thế nhưng, thời điểm cử hành lễ đã đến mà chú rể vẫn biệt tăm. Lúc này, Diễm Hương mới bẽ bàng trước hàng trăm quan khách vì nhận ra bị đã bị lừa.

Juan Minh tên thật là Nguyễn Kim Ninh, là một tội phạm giết người bị truy nã tại Mỹ. Hắn trốn qua Đài Loan và nhập tịch được vào nước này. Bằng tài ăn nói của mình, Juan Minh thực hiện hoàn hảo hàng trăm vụ lừa đảo ngoạn mục, trong đó có Diễm Hương và đại gia Huỳnh Cẩm Loan.

Trong ngày đính hôn, Juan Minh đã "mượn" được của mẹ nuôi là bà Huỳnh Cẩm Loan 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị để làm vật đính hôn với Diễm Hương. Nhưng khi trót lọt, hắn mang cả hai chiếc nhẫn hàng chục ngàn đô bay một hơi sang Campuchia. Juan Minh chỉ bị bắt vào năm 1998 sau nhiều năm lẩn trốn.

Diễm Hương xuất xuất hiện trong một sự kiện cách đây vài năm. Ảnh: internet

Sau sự cố này, Diễm Hương gần như rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật. Về đời tư, Diễm Hương không tiết lộ gì với báo chí nhưng có thông tin cô và chồng hiện vẫn đang sinh sống ở TP.HCM. Cô hạnh phúc với vai trò bà nội trợ ở nhà chăm sóc chồng và 4 người con.

Việt Trinh

Việt Trinh từng vướng vào cuộc tình với hai đại gia lắm tiền nhiều của nhưng đều nhờ đi lừa đảo mà có.

Việt Trinh và nhan sắc mặn ở thời hoàng kim. Ảnh: internet

Người đầu tiên là đại gia Phạm Huy Phước của công ty Tamexco. Tuy nhiên, khi Phạm Huy Phước bị kết án tử hình vì tôi gây thất thoát tài sản của nhà nước, danh tiếng của Việt Trinh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Những sóng gió tình trường chưa dừng lại ở đó, Việt Trinh tiếp tục dính líu tới một "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong một vụ lừa đảo, hiện đang thi hành án tù chung thân tại Trại giam Xuân Lộc sau khi thoát án tử hình. Thời điểm đó, Việt Trinh một mực lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Trong khi đó, Trần Văn Giao thì không tiếc lời chỉ trích cô là kẻ bạc tình.

Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm, Việt Trinh cũng lui vào ở ẩn. Người đẹp Tây Đô" đã chọn cho mình một cuộc sống bình yên bên con tại ngôi nhà vườn yên tĩnh vùng ngoại ô, hàng ngày, ăn chay, tụng kinh niệm Phật.

Việt Trinh mặc váy cưới chuẩn bị cho vai diễn trong một bộ phim điện ảnh mới. Ảnh: FBNV

Mấy năm gần đây, Việt Trinh tái xuất và tham gia công việc làm đạo diễn, thi thoảng có nhận lời một số show truyền hình. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Thúy