Tin mới

Những ngày cuối đời của danh hài Anh Vũ: 'Sức khỏe kém hẳn, uống nhiều thuốc ngủ'

Thứ ba, 02/04/2019, 10:26 (GMT+7)

MC Danh Tùng trong chuyến lưu diễn cùng danh hài Anh Vũ tiết lộ nhiều ngày gần đây, danh hài luôn trong tình trạng lơ mơ, mệt mỏi và phải dùng nhiều thuốc ngủ.

Ở tuổi 47, danh hài Anh Vũ qua đời trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ khiến không ít người tiếc nuối. Tối 31/3, Anh Vũ còn tham gia một show diễn ở bang California và không quên chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân trên trang cá nhân. Sau đêm diễn, nghệ sĩ Anh Vũ về nghỉ tại nhà một người bạn, rạng sáng ngày 1/4, Anh Vũ được phát hiện đã tử vong.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ tham dự lễ thả hoa đăng tại chùa Phổ Quang, TP.Hồ Chí Minh ngày 24/3 vừa qua.

Trên tờ Vnexpress, MC Thanh Tùng trong đoàn diễn tại Mỹ với Anh Vũ kể lại, nhiều ngày trước, mọi người nhận ra sức khỏe Anh Vũ kém hẳn. Khi diễn, anh quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp.

“Anh Vũ giải thích là vì mất ngủ nên uống thuốc ngủ hơi nhiều, làm gì cũng kém tập trung. Chỉ vậy thôi còn lại thì anh ấy vẫn khỏe mạnh và duyên dáng vô cùng”, Thanh Tùng nói trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Anh Vũ vẫn vui vẻ bên các nghệ sĩ trong chuyến lưu diễn tại Mỹ tối 31/3.

Thậm chí trong đêm diễn cuối cùng tại California, Anh Vũ còn kêu mất điện thoại khiến cả đoàn nghệ sĩ bấn loạn đi tìm khắp nơi. Nhưng sự thực thì Anh Vũ lại để quên chúng trong vali. Nghệ sĩ Quý Bình cùng diễn chung suốt tối 31/3 với Anh Vũ vẫn chưa hết bàng hoàng khi Anh Vũ qua đời bởi tối hôm đó, danh hài vẫn vô cùng vui vẻ, chọc cười mọi người.

Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết hiện cảnh sát Mỹ vẫn điều tra nguyên nhân cái chết của Anh Vũ. Hồng Vân và các nghệ sĩ khác đang tìm mọi cách để đưa Anh Vũ về quê hương sớm nhất.

Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972 trong một gia đình nghèo. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. Anh Vũ trải qua tuổi trẻ làm nhiều nghề tay chân để kiếm sống nhưng bản thân anh luôn nung nấu giấc mơ nghệ thuật. Ngay khi ở đỉnh cao danh vọng sự nghiệp, vào năm 2000, Anh Vũ phát hiện ra bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn 2. Hơn 15 năm chung sống với bệnh ung thư nhưng Anh Vũ luôn lạc quan, yêu đời để chiến đấu với bệnh tật. Tên tuổi của Anh Vũ không chỉ gắn liền với sân khấu hài kịch mà còn nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh như Gái nhảy, Khi đàn ông có bầu, Gái ế kén chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news