Tin mới

Những người đẹp đứng dậy sau đổ vỡ để tìm hạnh phúc mới

Thứ sáu, 25/07/2014, 16:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ hoàng nhạc rock Ngọc Ánh, Kim Hiền, Hoa hậu Jennifer Phạm sau tan vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, họ đã đứng dạy để tìm hạnh phúc mới

 

(Tinmoi.vn) Nữ hoàng nhạc rock Ngọc Ánh, Kim Hiền, Hoa hậu Jennifer Phạm sau tan vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, họ đã đứng dạy để tìm hạnh phúc mới

Dù gặp nhiều vấn đề trong hôn nhân nhưng thường thì phụ nữ hay sống cam chịu để gìn giữ hình ảnh một gia đình hạnh phúc. Rất ít phụ nữ dám can đảm ly hôn và nỗ lực tìm kiếm hạnh phúc mới cho mình. Và trong số ít đó, đã có nhiều người thành công, họ hài lòng với cuộc sống mới của mình và không hối hận vì những điều đã qua. Hạnh phúc thực sự đã đến với những người phụ nữ mạnh mẽ.

Nữ hoàng nhạc rock Ngọc Ánh


Nữ hoàng nhạc rock Ngọc Ánh của thập niên 90 đã tìm được hạnh phúc mới với người chồng Mỹ vào năm 2010 sau hai lần đổ vỡ hôn nhân. Anh là giáo sư đại học ở Las Vegas, một người đàn ông góa bụa và Ngọc Ánh khi đó đã có con gái riêng. Ngọc Ánh chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình:

"Nhìn lại chặng đường dài đã qua, tôi thấy mình được nhiều hơn mất. Giờ đây, tôi vẫn còn nhiều khán giả yêu mến, luôn ở bên cạnh. Tôi có cô con gái tuyệt vời, có người chồng yêu thương mình hết mực. Cha mẹ tôi vẫn còn đủ đầy. Tôi có nhà cửa đàng hoàng. Tôi thấy hãnh diện và tràn đầy hạnh phúc."

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hiền

Sau những tháng ngày lận đận tình duyên, diễn viên Kim Hiền sẽ lại lên xe hoa vào ngày 25/7 tới tại Mỹ. Tuy gắn bó với nhau đã gần hai năm nhưng Kim Hiền vẫn chưa nghĩ đến một đám cưới bởi như cô từng chia sẻ thì đối với cô điều quan trọng nhất là con trai - bé Sonic. Mãi đến khi Sonic đã quen với bác Andy, gật đầu cho mẹ làm đám cưới Hiền mới chuẩn bị kế hoạch tái hôn. 

Cùng ngắm những khoảnh khắc rạng rỡ tràn đầy hạnh phúc của Kim Hiền trong bộ ảnh cưới được thưc hiện rất công phu mới đây:   

 

Hoa hậu Jennifer Phạm

Đám cưới đình đám nhất làng giải trí Việt của cặp đôi Jennifer Phạm - cô hoa hậu Châu Á tại Mỹ với chàng ca sĩ nổi tiếng Quang Dũng cũng không mang lại kết quả như mong đơi. Sau 3 năm, có với nhau cậu con trai Bảo Nam, cặp đôi này đã tuyên bố li hôn. 



Sau li hôn, Jennifer ngày càng trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Cô trở thành người khá đắt sô với vai trò diễn viên đóng phim. Với lợi thế sử dụng tiếng anh lưu loát, Cô hoa hậu xinh đẹp lại “bén duyên” với vai trò MC và cũng nhận được nhiều lời mời dẫn các sự kiện lớn. Cô cảm thấy hài lòng khi trở về với cuộc sống đơn thân.

Hứng pdt

Xem video Hà Anh sexy trong MV mới ra mắt



  
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news