Tin mới

Những phát ngôn của Trường Giang khiến Nhã Phương tha thứ mọi lỗi lầm

Thứ năm, 21/02/2019, 19:00 (GMT+7)

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, Trường Giang đã dành cho Nhã Phương những cử chỉ ân cần, những lời nói ngọt ngào đến đứng tim.

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, Trường Giang đã dành cho Nhã Phương những cử chỉ ân cần, những lời nói ngọt ngào đến đứng tim.

Trường Giang và Nhã Phương đã có một cuộc tình đầy sóng gió trước khi đến với nhau. Trong suốt 2 năm yêu nhau, Trường Giang đã dành nhiều lời nói ngọt ngào, đậm chất ngôn tình cho Nhã Phương.

"Mọi sông lớn đều chảy ra biển cả. anh sẽ là sông nhỏ chạy ngược về phía em".

"Em chưa bao giờ tin là trên đời này có một người đàn ông yêu em vô điều kiện. Đó là vì em chưa gặp anh".

"Mong em một lần có trách nhiệm với nỗi nhỡ của anh".

"Anh cố không cần em một tuần. Anh làm được. Nhưng một tuần đó lại trở thành một năm. Anh cố không cần em mãi mãi, mãi mãi anh không cố được".

Sau bao sóng gió, cặp đôi hiện có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Đặc biệt, Trường Giang dành cho Nhã Phương lời cầu hôn ngọt ngào khiến dân mạng đốn tim: "Anh biết em đến với anh là em nhận nhiều cay đắng, nhưng em vẫn nhận. Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông rình rập xung quanh em, những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi. Từ hôm nay, tất cả mọi thứ gì của anh: nhà cửa, xe cộ, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh. Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc".

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi. 

Sau bao sóng gió, cuối cùng, Trường Giang và Nhã Phương đã đến bên nhau. Trái ngọt là một em bé đã ra đời như minh chứng cho tình yêu của họ. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vẫn giữ mọi thông tin về em bé.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em