Tin mới

Những quý ông đào hoa, cưới nhiều lần của showbiz Việt

Thứ năm, 16/10/2014, 11:03 (GMT+7)

Vẻ ngoài hào hoa cùng sự nổi tiếng là điểm chung mà những người đàn ông này thu hút nhiều bóng hồng vây quanh.

 

 

 

 

 

 

 

Vẻ ngoài hào hoa cùng sự nổi tiếng là điểm chung mà những người đàn ông này thu hút nhiều bóng hồng vây quanh.

 

Góp mặt trong danh sách những quý ông hơn một đời vợ còn là Lam Trường. Cuộc chia tay với người vợ đầu cũng khá ầm ĩ một thời gian trên các mặt báo.Kết hôn với Lam Trường năm 2004, khi đó Ngô Ý An 26 tuổi, là một chuyên viên máy tính tại Texas, Mỹ. Ngay sau đó, hai người có với nhau bé Kiến Văn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã không bền trong sự tiếc nuối của khán giả. Tin đồn rạn vỡ của Ngô Ý An và Lam Trường xảy ra 5 năm sau đó, và đến năm 2011 Lam Trường chính thức thừa nhận ly hôn.

Cô vợ đầu của Lam Trường có vẻ ngoài xinh đẹp và mong manh như những nàng thơ trong các ca khúc nhạc tình của anh. Hai người có với nhau bé trai kháu khỉnh, càng lớn càng giống bố. Sau khi chia tay, có lần Ngô Ý An lên trang cá nhân, ám chỉ người thứ ba gây ra sóng gió trong cuộc hôn nhân của mình là người mẫu Tuyết Ngọc. Cũng có một số hình ảnh trên mạng thể hiện mối quan hệ trên mức bạn bè của Lam Trường và người mẫu này. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận thông tin trên.

Người thứ 2 mà anh chính thức công khai là Yến Phương, du học sinh tại trường Cao đẳng cộng đồng Green River thành phố Auburn, bang Washington, Mỹ. Cô sở hữu gương mặt khả ái và xinh xắn không thua kém các Hot girl. Yến Phương là người luôn đi theo và âm thầm hỗ trợ Lam Trường trong những buổi diễn hay thời điểm làm huấn luyện viên cho các bé trong The Voice Kids 2014. 

Chính sự thấu hiểu và thông cảm cho công việc và con người nhau như vậy, nên hai người đã quyết định tiến tới hôn nhân dù trước đó vào năm 2013, hai người cũng đã úp mở về lễ đính hôn của mình. Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi phần nào hé lộ cho một đám cưới sắp diễn ra. Mới đây, Lam Trường, vợ sắp cưới đã có mặt tại Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới.

Yến Phương từng tâm sự về Lam Trường: "Người đàn ông của tôi sống rất có trách nhiệm trong chuyện tình cảm, anh biết nghĩ cho mình cho người. Anh biết nhẫn nhịn, biết hi sinh, biết cam chịu". Cô cũng ví bạn trai mình như siêu nhân khi làm việc không biết mệt mỏi. 

Gã Don Juan điển trai của màn ảnh Việt với mái tóc bồng bềnh cùng gương mặt nam tính Huy Khánh đốn tim rất nhiều cô gái. Vì thế những câu chuyện lùm xùm quanh những cuộc tình chóng vánh và hai cuộc hôn nhân của nam diễn viên luôn là đề tài nóng được dư luận quan tâm.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của anh chàng với người vợ cũ là Hoàng Anh làm tốn không ít giấy mực báo chí. Sự cách biệt về tuổi tác cũng như công việc khiến hai người không tìm được tiếng nói chung.

Bên cạnh đó, Huy Khánh còn bị vợ "tố" về thói trăng hoa, đa tình khiến cô không chịu nổi mà dứt áo ra đi. Theo lời Hoàng Anh, Huy Khánh là một người cha thiếu trách nhiệm với con cái. Cô cũng vạch mặt chuyện chàng diễn viên điển trai qua lại với nữ diễn viên Kim Tuyến.

Sau khi chia tay với vợ cũ, Huy Khánh tìm ngay được bến đỗ thứ 2 là nữ đồng nghiệp, diễn viên Mạc Anh Thư. Hai người quen nhau từ bộ phim Sắc đẹp và danh vọng. Anh Thư tự tin rằng mình sẽ là người có thể giữ chân anh chàng đào hoa này bên mình mặc cho trước giờ Huy Khánh vẫn nổi tiếng là "sát gái" và phụ tình.

Hiện tại, cặp vợ chồng này cũng đã có một bé gái kháu khỉnh, và người hâm mộ cũng hy vọng đây là bến đỗ cuối cùng của Huy Khánh để có thể chăm sóc cho con cái một cuộc sống tốt nhất có cả cha lẫn mẹ.

Diễn viên - đạo diễn Trần Lực là một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng điện ảnh phía Bắc. Gương mặt có nét lãng tử là điểm khiến anh được lựa chọn đóng nhiều bộ phim nổi tiếng. Thành công trong sự nghiệp nhưng anh lại khá trắc trở về đường tình duyên khi trải qua 3 lần đò. Anh kết hôn lần đầu với một nghệ sĩ piano khi đang theo học ngành Đạo diễn Sân khấu tại Bulgari. Tuy nhiên, vào năm 1991, Trần Lực chia tay vợ và về nước với cậu con trai nhỏ. Sau đó, Trần Lực tái hôn với biên tập viên Kiều Trinh nhưng cuộc hôn nhân này cũng kết thúc nhanh chóng.

Sau 2 lần dang dở hôn nhân, anh đã tìm được nơi yên bình bên người vợ thứ 3 là Bùi Mỹ Trang. Khi được hỏi về những người phụ nữ từng đi qua cuộc đời mình, anh chia sẻ, bản thân không hề mong muốn trải qua nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm, anh coi đó như là duyên số mà mỗi người phải chấp nhận.

"Ông trùm" truyền hình thực tế Nguyễn Quang Minh cũng được nói đến nhiều về kỷ lục lấy 3 người vợ trong vòng 3 năm.  Không chỉ nổi tiếng với vai trò tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa, mà những câu chuyện tình ái của ông cũng không kém ồn ào. Năm 2007, ông lấy người vợ đầu là Đường Thu Hương - giám đốc đối ngoại quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam. Nhưng chỉ sau một năm, hai người nhanh chóng ly hôn. Năm 2008, ông quyết định rước MC Chúc Anh - giải nhất Duyên dáng MC 2009 về làm vợ, nhưng do một số khúc mắc, hai người cũng nhanh chóng chia tay.

Đến tháng 10/2009, Nguyễn Quang Minh lại tổ chức đám cưới lần thứ 3 với giải bạc siêu mẫu 2009 - người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền. Hiện tại, hai người đã có một bé trai đáng yêu, kháu khỉnh và đang có một cuộc sống khá hạnh phúc.

Đàn ông nhiều đời vợ trong showbiz không thể không nhắc tới là Ca sĩ Anh Tú - thành viên cũ của nhóm nhạc Quả dưa hấu. Người vợ đầu của nam ca sĩ là nữ vận động viên xinh đẹp Thúy Hiền. Trước khi đến với Hiền, anh cũng từng có mối tình sâu đậm với một người và đã có một cô con gái riêng. Những tưởng cuộc hôn nhân với Thúy Hiền sẽ bền lâu, nhưng sau 10 năm chung sống và có với nhau 2 mặt con, cả 2 ra tòa ly hôn.

Người thứ 3 đến với cuộc đời của Anh Tú là ca sĩ Phương Hà. Nhưng thật bất ngờ, không lâu sau đó cuộc hôn nhân này cũng không bền. Theo lời cô vợ chính thức thứ 2 này, lý do chia tay là bởi Anh Tú vẫn không thay đổi được bản chất "đào hoa" của mình.

Anh Tú tiếp tục hành trình tìm vợ của mình, và người thứ 3 anh chọn là cô ca sĩ xinh xắn Lam Trang. Có lẽ hoang mang vì nhiều lần đổ vỡ, nên Anh Tú ngại ngùng hơn khi chia sẻ về người vợ mới của mình. Phải đi ăn cưới đến 3 lần, người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp chắc cũng mong muốn anh sẽ "dừng chân" lâu hơn với hạnh phúc của mình.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news