Tin mới

Niềm tự hào lớn nhất của Hồng Nhung hậu ly hôn chồng Tây

Thứ tư, 03/07/2019, 12:46 (GMT+7)

Hai con Tôm - Tép chính là động lực giúp Hồng Nhung vượt qua biến cố hôn nhân và đạt được nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp.

Sau khi ly hôn ông xã ngoại quốc, Hồng Nhung một mình nuôi hai con nhỏ. Trên trang Facebook cá nhân mới đây, diva Hồng Nhung đã khiến bạn bè, khán giả phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh con gái 7 tuổi - bé Tép.

Trong tấm ảnh, bé Tép diện chiếc váy hoa suông, tóc búi gọn ra phía sau và đeo dép đơn giản. Thần thái xinh đẹp cùng nét lai Tây của bé đã làm nhiều người không thể không dành lời khen gợi. Không ít người đều cho rằng, với thần thái này, con gái Hồng Nhung dự báo tương lai sẽ trở thành mỹ nhân của Vbiz.

Côn con gái 7 tuổi của Hồng Nhung dự đoán sẽ là mỹ nhân tương lai.

Hồng Nhung từng tự hào khoe, Tép mới 7 tuổi đã bộc lộ năng khiếu hội họa nổi trội qua từng nét vẽ, sự phối hợp màu sắc hài hòa trong những bức tranh.

"Mẹ tranh thủ khoe em, vì nhân quyền giờ lên cao lắm, em sẽ chẳng cho mẹ post em lên nữa đâu. (Lần này nịnh mãi mới ok nhè nhẹ...). Em nhận giải 'Cây cọ vàng' năm nay cho tính sáng tạo nghệ thuật với khả năng tập trung toàn tâm toàn ý cho các tác phẩm của mình. Hình như lần nào cũng được triển lãm ở khối 2 tại trường. Hè này mẹ đã ghi danh, đóng tiền cho em tham dự xưởng vẽ (art workshop) được tổ chức bởi các thầy cô và hoạ sĩ yêu trẻ. Tuổi thơ có cách giao lưu, chia sẻ và tâm tình với thế giới bên ngoài bằng thứ ngôn ngữ rất riêng của mình: nhạc, hoạ, chuyện bịa (tự sáng tác), và tiếng cười. Những tháng năm rực rỡ. Mẹ tự hào về em và yêu em vô cùng tận", Hồng Nhung viết.

Bé Tép rất yêu thích và có năng khiếu hội họa.

Nếu Tép có năng khiếu với hội họa thì anh hai Tôm lại rất đam mê với nhạc cụ, đặc biệt là saxophone. Cô Bống tâm sự nhiều hôm chạy show liên tục và về nhà trong trạng thái mệt mỏi, nhưng nhờ các con mà mọi thứ đều tan biến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news