Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân lại lộ khoảnh khắc hẹn hò

Thứ tư, 14/08/2019, 22:24 (GMT+7)

Mặc dù cả Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đều không xác nhận tin đồn hẹn hò nhưng những khoảnh khắc tình tứ cứ bị người hâm mộ soi ra.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang quay phim tại Huế. Mới đây, người ta đã bắt gặp nữ diễn viên tụ tập cùng bạn bè tại cố đô. Điều đáng nói là Chi Dân cũng có mặt tại cuộc hẹn này. Do đó, nghi vấn hẹn hò của cặp sao càng có căn cứ.

Bức ảnh cho thấy Chi Dân lặn lội đường xá xa xôi tới Huế thăm bạn gái tin đồn.

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lộ ảnh hẹn hò. Trong chuyến du lịch Thái Lan hồi tháng tư, cả hai đã lộ ảnh nắm tay nhau trong siêu thị. Phía Lan Ngọc cho biết chuyến đi này bao gồm một hội bạn thân, có cả S.T Sơn Thạch. Thế nhưng hành động Chi Dân nắm tay Ninh Dương Lan Ngọc thì vẫn không được giải thích.

Ngoài ra, hai nhân vật chính này còn rất nhiều lần để lộ những chi tiết tình bể bình. Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từng đăng ảnh chú chó cưng lên mạng xã hội. Cư dân mạng nhanh chóng soi ra đó là một em cún được hai người nuôi chung. Hay chuyện Ninh Dương Lan Ngọc từng mặc một  chiếc áo tham gia Running Man. Chiếc áo đó giống hệt áo mà Chi Dân mặc khi đi du lịch Thái Lan.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng bắt gặp đi mua sắm với nhau rất tình cảm.

Lan Ngọc và Chi Dân bị soi nuôi chung một chú chó.

Chi Dân không ngần ngại thừa nhận thích Lan Ngọc ngay lần đầu gặp mặt, nói nữ diễn viên có nhiều điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Anh cũng xuất hiện cùng Lan Ngọc tại nhiều sự kiện. Về phần mình, Lan Ngọc gọi Chi Dân với cái tên thân mật "Hiếu béo".

Liệu chừng đó chi tiết đã đủ khẳng định Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đang hẹn hò bí mật? Tất cả hãy chờ khi người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news