Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gây ngỡ ngàng trước giọng hát và vũ điệu cách đây 4 năm

Thứ ba, 14/05/2019, 08:34 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là diễn viên thường khoe giọng hát thảm hoạ, phá nát các bản hit của các ca sĩ nổi tiếng. Nhưng tất cả có vẻ đã nhầm.

Cách đây 4 năm, Ninh Dương Lan Ngọc đã có dịp khoe khả năng ca hát và thể hiện nhiều động tác vũ đạo khó ở Gala nhạc Việt. Cô thậm chí nhào lộn với sự hỗ trợ của Ngô Kiến Huy và vũ đoàn.

Trước đó, khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi, Ninh Dương Lan Ngọc thường khoe giọng ca thảm hoạ khiến cô nàng được mệnh danh là "ca sĩ lệch tông".

Cụ thể, trong tập 4 Running Man phiên bản Việt lên sóng vào tối 27/4, ở phần thi “Karaoke trong phòng gym”, đội xanh của Ninh Dương Lan Ngọc đã chơi lớn khi chọn ca khúc hit “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tung M-TP.

Dù phá nát bài hit đình đám của Sơn Tùng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả xem đài bởi vẻ lầy lội, hài hước của cô nàng trên sóng truyền hình.

Trong khi Ưng Hoàng Phúc, Ngô Kiến Huy thể hiện khá tốt ở phần đầu bài hát, Lan Ngọc lại khiến tất cả ngả ngửa ngay khi vừa cất giọng. Không chỉ chế lời bài hát của Sơn Tùng, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cũng tỏ ra tự tin khi hát như đọc rap khiến các thành viên còn lại lắc đầu ngao ngán.

Qua đây, có thể thấy giọng hát thật của Ninh Dương Lan Ngọc hay một số nghệ sĩ khác không thảm hoạ như chúng ta thường thấy. Khi tham gia gameshow, họ luôn che giấu giọng oanh vàng của mình bằng những màn lái giọng, cố tình hát dở tệ để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news