Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tố Angela Phương Trinh hãm hại mình

Thứ sáu, 10/11/2017, 14:40 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô đã gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình làm phim đều do phía Angela Phương Trinh tạo ra.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô đã gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình làm phim đều do phía Angela Phương Trinh tạo ra.

Liên quan đến tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai của Angela Phương Trinh trong bộ phim "She was pretty", trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet mới đây, Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng.

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định không cướp vai của Angela Phương Trinh. Ảnh internet

Nữ diễn viên khẳng định chuyện cướp vai hoàn toàn không đúng sự thật. Khi tin đồn nổ ra cô phải chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng mà bản thân không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Sau vụ lùm xùm, phía nhà sản xuất phải gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng tới Lan Ngọc khi đó là câu chuyện của ê-kíp và Angela Phương Trinh. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ đây không phải lần đầu cô gặp rắc rối với Angela Phương Trinh.

Bên cạnh đó, Lan Ngọc còn thẳng thắn chia sẻ đây không phải lần đây tiên "đụng chuyện" với Angela Phương Trinh. Nhắc đến đàn em, Lan Ngọc nói thêm đàn em thường xuyên dùng chiêu trò để gây chú ý, hãm hại mình, những câu chuyện mà cô gái ấy tạo nên luôn không bao giờ là sự thật.

"Đối với tôi, đây không phải lần đầu tiên tôi “đụng chuyện” với con người này. Lần nào dính đến chuyện ồn ào cũng là với cô gái ấy mà không phải là một ai khác. Tôi nghĩ những câu chuyện con người này tạo nên luôn luôn không bao giờ là sự thật.

Chắc chắn những điều cô ấy đang làm chỉ là giả dối. Chính vì giả dối nên cô ấy không thể tiếp tục đẩy “con thuyền scandal” lên cao nữa. Tôi từng xem một chương trình và nghe cô ấy chia sẻ rằng muốn thay đổi hình ảnh, muốn chứng tỏ năng lực và khán giả công nhận. Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm được vì cô ấy có nghị lực. Thế nhưng dù với cách nào cũng đừng hãm hại những con người không liên quan đến bản thân mình" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên Vietnamnet.

Trước đó, dư luận xôn xao khi tháng 5, Angela Phương Trinh tuyên bố rút khỏi dự án "She was pretty". Kể từ khi dự án này ra mắt, Angela Phương Trinh đã được các nhà sản xuất giới thiệu là một trong hai vai nữ chính của phim. Bởi vậy, quyết định rút lui khỏi dự án của Angela Phương Trinh đã gây sốc nhiều người.

Điều đáng nói, chỉ một ngày sau khi "bà mẹ nhí" tuyên bố rời dự án, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe bìa kịch bản trên trang cá nhân và nhân vật mà cô đảm nhận là An Chi - nữ chính của phim.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news