Tin mới

Nỗi ám ảnh của nữ ca sĩ sau tai nạn kinh hoàng cùng Quang Lê

Thứ ba, 09/10/2018, 09:28 (GMT+7)

Dù 5 năm đã trôi qua nhưng ca sĩ Lam Anh vẫn luôn thấy sợ hãi, ám ảnh mỗi khi nhớ lại giây phút gặp tai nạn suýt mất mạng cùng Quang Lê.

Dù 5 năm đã trôi qua nhưng ca sĩ Lam Anh vẫn luôn thấy sợ hãi, ám ảnh mỗi khi nhớ lại giây phút gặp tai nạn suýt mất mạng cùng Quang Lê.

Năm 2013, Quang Lê và Lam Anh gặp Tai nạn giao thông khi hai người đang đi diễn với nhau tại Mỹ. Tai nạn kinh hoàng này khiến Lam Anh bị chấn thương cột sống và đã từng tưởng như có nguy cơ bị liệt. Nhưng, may mắn cô đã qua khỏi.

Chia sẻ trên báo Gia đình, cho đến nay đã 5 năm nhưng cô luôn bị ám ảnh về vụ tai nạn kinh hoàng này: "Từ đó cho đến nay, tôi vẫn bị ám ảnh mỗi khi đi xe vào ban đêm. Di chứng còn lại sau chấn thương là tôi bị đau lưng và phổi cũng bị ảnh hưởng nên tôi phải rất giữ gìn sức khỏe của mình. “Sống nay chết mai”, từ sau tai nạn tôi đã nhìn cuộc đời bằng một nhãn quan rất khác, tôi càng hiểu hơn điều người ta vẫn nói là cuộc sống thật ngắn ngủi và mong manh và mình cần làm gì để sống tốt hơn. Khi bạn trải qua một lần đối diện với sinh tử, bạn sẽ trân quý cuộc sống hơn, trân quý những gì mà cuộc đời đã ban tặng cho mình. Tôi đã thay đổi rất nhiều cái nhìn về cuộc sống…".

Hình ảnh vụ tai nạn của Ca sĩ Quang Lê và Lam Anh. Ảnh internet

Kể về giây phút sau khi bị tai nạn trên Tri thức trực tuyến, Lam Anh cho hay: "Khi mở mắt tỉnh lại, toàn thân tôi bất động vì bị bó chặt lại. Cảm giác của tôi lúc đó vô cùng sợ hãi và hoang mang, không biết mình đang ở đâu và chuyện gì vừa diễn ra. Câu hỏi luẩn quẩn trong đầu là mình có còn sống không. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đến ba mẹ. Tôi sợ bỏ gia đình mình đi khi chưa làm được gì nhiều cho họ.Lúc trong bệnh viên, tôi được biết thông tin chuẩn đoán mình bị chấn thương cột sống. Mỗi lúc tôi lại ra nhiều máu hơn. Tôi sợ hãi và chỉ nghĩ mình liệu có sống được không chứ đừng nói gì đến việc có tiếp tục ca hát".

Quang Lê luôn canh cánh trong lòng về vụ tai nạn xảy ra với Lam Anh. Ảnh internet

Trước đó, Vnexpress đưa tin, ca sĩ Quang Lê và Lam Anh sau khi diễn xong chương trình tại thành phố San Jose đã đi ô tô của đoàn về ngay trong đêm. Tuy nhiên, xe đi được một đoạn thì bất ngờ xảy ra va chạm. Lúc đó, Quang Lê và Lam Anh đều đang thiếp ngủ. Khi xe gặp nạn, cả hai chỉ biết hét lớn vì ô tô bị chao đảo và lật liên tục vài vòng trước khi dừng lại. Quang Lê bất tỉnh tại chỗ và lúc mở mắt, anh đã nằm trên xe cấp cứu.

Lam Anh được khán giả biết đến như “người tình sân khấu” của Quang Lê. Với “người tình bolero” Quang Lê, ngoài việc tạo nên những ấn tượng cho khán giả khi hát đôi, Lam Anh có lẽ không bao giờ thôi “vương vấn” hình ảnh Quang Lê bởi tai nạn giao thông năm 2013 khi hai người đang đi diễn với nhau tại Mỹ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lam Anh