Tin mới

Nóng: Bàng hoàng thông tin Trương Bá Chi bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ sáu, 12/04/2019, 06:00 (GMT+7)

Thông tin Trương Bá Chi bị ung thư giai đoạn cuối, giao quyền nuôi con cho Tạ Đình Phong khiến fan hoang mang.

Mới đây giới truyền thông Hong Kong rộ tin đồn Trương Bá Chi đã bị ung thư giai đoạn cuối và cô cũng quyết định giao quyền chăm sóc 3 con trai cho Tạ Đình Phong. Tin tức này khiến cho fan hâm mộ cũng như netizen xứ Trung vô cùng bàng hoàng và không biết thực hư thế nào.

Trước đó, tham gia một chương trình truyền hình, Trương Bá Chi đã kể về căn bệnh của mình và rơi nước mắt, thế nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn kiên cường, thể hiện sự mạnh mẽ khi đối mặt với căn bệnh.

Hiện Trương Bá Chi chưa lên tiếng về tin đồn này.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi. Ảnh internet

Từng là đôi vợ chồng đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định ly hôn vào năm 2011. Dù bận rộn với nhiều công việc, song Tạ Đình Phong vẫn luôn quan tâm đến các con.

Trương Bá Chi gia nhập làng giải trí từ khi mới 18 tuổi. Khi đó, cô được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hồng Kong. Sau khi sinh hai con trai cho Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Từ khi chia tay với Tạ Đình Phong vào năm 2011, cô mới quyết định quay lại hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news