Tin mới

Nóng: Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân bên Thái Lan

Thứ sáu, 12/04/2019, 19:30 (GMT+7)

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân bên Thái Lan được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Mới đây, trên một trang chuyên săn Tin Showbiz trên Facebook bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ninh Dương Lan NgọcChi Dân tình tứ nắm tay nhau đi du lịch ở Thái Lan.

Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của trên mạng xã hội. Trước đó, hồi tháng 4/2018, rộ lên tin đồn nữ diễn viên "Mối tình đầu của tôi" bí mật hẹn hò với Chi Dân. Cho đến nay, cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này.

Được biết, đây không phải lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị bắt gặp hẹn hò với nhau. Hồi tháng 5/2018, ảnh chụp Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc bên nhau tại Thái Lan được chia sẻ trên mạng xã hội. Hồi tháng 8, một khán giả đăng hình ảnh Chi Dân Lan Ngọc chụp trên chuyến bay từ TP.HCM đi Côn Đảo. Điều này khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau.

Trước tin đồn hẹn hò, Chi Dân cho biết, anh quan tâm tới Lan Ngọc vì biết cô phải đối diện với nhiều chuyện buồn. Anh chỉ cần ở bên, âm thầm quan tâm và chăm sóc cho cô, không đòi hỏi nữ diễn viên phải đáp lại tình cảm của mình. Chi Dân tự nhận mình là xe ôm của Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news