Tin mới

Nóng: Xôn xao Phạm Hương lộ ảnh bụng bầu vượt mặt

Thứ ba, 19/02/2019, 19:35 (GMT+7)

Bức ảnh người phụ nữ mang thai được cho là Phạm Hương đang khiến cư dân mạng xôn xao, đứng ngồi không yên.

Bức ảnh người phụ nữ mang thai được cho là Phạm Hương đang khiến cư dân mạng xôn xao, đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh một người phụ nữ mang thai, kèm chia sẻ cho rằng đây là hình ảnh do Phạm Hương đăng tải trên trang cá nhân và đã xoá đi ngay sau đó ít phút. Thông tin này mau chóng nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng, bởi trước đó đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán cho rằng người đẹp mang thai và sang Mỹ sinh con.

Người phụ nữ trong ảnh có nhiều nét giống Phạm Hương khiến dân tình xôn xao. Ảnh internet

Trong hình, người phụ nữ được chụp ở góc nghiêng, cô sở hữu rất nhiều đường nét giống hoa hậu Phạm Hương với mũi cao, cằm nhọn, đôi môi quyến rũ. Ngay sau đó, chia sẻ trên Trí thức trẻ, đại diện Phạm Hương đã phủ nhận thông tin và cho rằng, bức ảnh này không phải của cô mà chỉ của một tài khoản mạng xã hội đăng tải với mục đích câu like.

Phạm Hương khéo khoe nhẫn đính hôn. Ảnh internet

Bức ảnh này thực chất là của một người phụ nữ có tên tài khoản Instagram là Giangdonna07. Cô đã đăng bức ảnh này trên trang cá nhân từ tháng 9/2018 và hiện tại, người phụ nữ này đã sinh một bé trai vô cùng dễ thương. 

Tháng 9/2018, Phạm Hương bí mật sang Mỹ để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, người đẹp gốc Hải Phòng sang Mỹ để sinh con. Điều này càng có căn cứ hơn khi Hoa hậu Hoàn Vũ liên tục lộ ảnh vòng 2 to bất thường. Vào ngày 14/2 vừa qua, Phạm Hương chính thức xác nhận đã đính hôn khi khoe ảnh đeo nhẫn kim cương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương