Tin mới

Noo Phước Thịnh vừa đăng status, Mai Phương Thúy đã 'dằn mặt'

Thứ sáu, 31/05/2019, 11:56 (GMT+7)

Trong khi Noo Phước Thịnh chia sẻ cảm xúc thích mưa thì Mai Phương Thúy lại muốn khóc vì mưa.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ dòng trạng thái về một ngày mưa: "Thích mưa, thích 1 ly cà phê chiều mưa, ngồi nhìn nhịp sống tấp nập, bộn bề hối hả giờ tan tầm".

Ngay sau đó, trên trang của mình Mai Phương Thúy lại chia sẻ cảm xúc trái ngược với bạn trai tin đồn. hoa hậu gốc Hà Nội cho biết: "Trời như muốn khóc ngày mình mất nhau". Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn ẩn ý: "Từ nay ranh giới của hai chúng ta là yêu mà chẳng bước qua".

Mai Phương Thúy "dằn mặt" cảm xúc của Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Sự trùng hợp đến lạ của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khiến fan cho rằng cả hai tâm đầu ý hợp ở mọi hoàn cảnh, mọi lúc mọi nơi.

Trước đây, Noo Phước Thịnh từng công khai yêu Mai Phương Thúy. Sau một thời gian hẹn hò, cả hai đã chọn cách làm bạn vì quá hiểu nhau.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh được fan nhiệt tình se duyên. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh liên tục vào trang cá nhân của Mai Phương Thúy để "thả thính". Bất kì động thái nào của chân dài Hà Nội đều nằm trong tầm kiểm soát của giọng ca "Chờ ngày mưa tan".

Khi Mai Phương Thúy chia sẻ ảnh hậu trường, ngay lập tức, Noo Phước Thịnh vào bình luận: "Nàng làm ta say đắm". Đáp trả nam ca sĩ, chân dài Hà Nội đã thả tim.

Khi Mai Phương Thúy chia sẻ rằng “Kiếp sau biết sinh vào Cung hoàng đạo nào để bớt hóng nhỉ?” thì Noo Phước Thịnh đã nhanh tay trả lời “Cung của Trẫm nè. Trẫm sẽ bảo vệ nàng”....

Trước những màn "thả thính" ngọt ngào này, fan của Mai Phương thúy và Noo Phước Thịnh nhiệt tình se duyên và mong cả hai sẽ trở thành cặp đôi hot nhất showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news