Tin mới

NSND Hồng Vân đăng clip 'cạnh tranh' trực tiếp với bà Tân Vlog?

Thứ tư, 05/06/2019, 12:04 (GMT+7)

Khoe món cơm cháy 'siêu to, khổng lồ' tự làm, NSND Hồng Vân cũng dí dỏm tuyên bố 'Bà Vân cạnh tranh với bà Tân Vlog'.

Mới đây, NSND Hồng Vân đăng tải một clip lên trang cá nhân cùng lời tuyên bố hài hước: "Bà Vân cạnh tranh với Bà Tân Vlog". Hồng Vân chia sẻ cô đang có mặt tại Mỹ và khoe tài làm món cơm cháy thần thánh mới học được của em chồng.

Hồng Vân chia sẻ bản thân có niềm đam mê đặc biệt với món cơm cháy. Nhiều người thích ăn chà bông nhưng riêng Vân chỉ thích ăn cơm cháy với nước mắm không thôi. Có lẽ vì Vân không thích ăn thịt." Cô cho hay: "Hơn nữa nếu không có chà bông thì cơm cháy giữ được lâu hơn. Làm cả tuần rồi ăn vẫn ngon, giòn. Khí hậu bên này có thể giữ được cả tháng nhưng ở Việt Nam thì không giữ lâu được như vậy vì độ ẩm nhiều, dễ bị hư mốc".

Hồng Vân làm món cơm cháy cùng tuyên bố hài hước cạnh tranh với bà Tân Vlog.

Ngoài ra, Hồng Vân cũng bật mí, món cơm cháy ngon hay không nằm ở món nước mắm, hành, ớt tẩm vào.

Không chỉ khoe thành quả món cơm cháy Hồng Vân còn hé lộ người em chồng đảm đang, đó là em út của cựu Diễn viên Lê Tuấn Anh. Hồng Vân cho biết: "Qua đây Vân học được một số ngón nghề rất khủng khiếp của nhỏ em". Cô cho biết nhà người em này cái gì cũng "handmade" (tự làm thủ công) hết. Cô trêu chỉ có cà phê là chưa trồng được, còn ngay cả cà pháo, ở bên Mỹ mà em chồng Hồng Vân cũng tự làm, tự muối.

Từ khóa "Bà Tân Vlog" là 1 trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Kênh Youtube Bà Tân Vlog đã chạm tới nút vàng từ Youtube. Nội dung trong các video của bà Tân đa số ghi lại quá trình nấu các món ăn gần gũi nhưng ở dạng "siêu to và khổng lồ". Ngoài ra, chính sự mộc mạc, giản dị và những câu nói mang tính lan tỏa cao như: Xin chào các cháu! Chào mừng các cháu trở lại với kênh bà Tân Vlog, Cuộc đời bà 60 nồi bánh chưng, Các cháu thấy bà có "ngầu" không?... đã khiến cho kênh "Bà Tân Vlog" đạt được những thành tích khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news