Tin mới

NSND Hồng Vân đến thăm mộ, kể về ước nguyện lúc sinh thời của Anh Vũ

Thứ hai, 06/05/2019, 17:50 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của Hồng Vân về Anh Vũ khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ không khỏi xúc động.

Hơn 1 tháng cố nghệ sĩ Anh Vũ về với đất mẹ, Hồng Vân vẫn chưa nguôi ngoai về sự ra đi đột ngột của đàn em. Sáng 6/5, Nghệ sĩ Hồng Vân đã đến thăm mộ của cố nghệ sĩ Anh Vũ tại nghĩa trang Phúc An Viên, TP.HCM cùng những dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

Cô cho biết lúc sinh thời, nam nghệ sĩ muốn mua xe hơi để đi diễn cho đỡ nguy hiểm vì đã có tuổi nhưng vì điều kiện kinh tế chưa cho phép nên chưa thể thực hiện được ước nguyện này.

Hồng Vân đến mộ thắp hương cho Anh Vũ.

Hồng Vân cũng kể thêm, lúc sinh thời Anh Vũ luôn canh cánh mong muốn được giúp nghệ sĩ Lê Bình và Hoàng Lan: Chị ơi kỳ này đi Mỹ về chắc em ráng gom góp gửi anh Lê Bình và chị Hoàng Lan mỗi người một ít, chứ bữa thấy anh chị ở 'Ký Ức Vui Vẻ' em thấy xót quá. Vậy mà em đi trước anh Bình luôn. Hai anh em ráng tìm nhau nha", Hồng Vân viết.

Hồng Vân cũng tiết lộ thêm, trước khi làm lễ cúng 49 ngày, gia đình sẽ hoàn thành di nguyện cuối đời của Anh Vũ là chuyển 10 triệu đồng cho Hoàng Lan để nữ nghệ sĩ có thêm kinh phí điều trị bệnh.

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ không khỏi xúc động. Lúc sinh thời, Anh Vũ và Lê Bình là những người bạn thân thiết. Tròn 1 tháng Anh Vũ qua đời, nghệ sĩ Lê Bình cũng trút hơi thở cuối cùng sau nhiều ngày chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news