Tin mới

NSND Hồng Vân hát cùng con trai kỷ niệm 14 năm ngày cưới Lê Tuấn Anh

Thứ năm, 05/01/2017, 09:44 (GMT+7)

NSND Hồng Vân hạnh phúc hát cùng con trai Trê Phi trên sân khấu đúng vào dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới ông xã Lê Tuấn Anh.

NSND Hồng Vân hạnh phúc hát cùng con trai Trê Phi trên sân khấu đúng vào dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới ông xã Lê Tuấn Anh.

[mecloud]Lu9X3BPs6t[/mecloud]

Ngày 3/1 vừa qua là ngày kỷ niệm 14 năm cưới của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. Đây cũng là ngày nữ nghệ sĩ và con trai Trê Phi tham gia chương trình "Hát cùng mẹ yêu".

Ngày 3/1, Diễn viên Lê Tuấn AnhNghệ sĩ Hồng Vân vừa kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, Bà bầu của sân khấu kịch Phú Nhuận gửi tới chồng những lời yêu thương:  "3/1/2017 kỷ niệm 14 năm ngày cưới và 18 năm yêu nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho mình có được nhau, mãi yêu anh". Ảnh internet

Trên sân khấu, NSND Hồng Vân hạnh phúc song ca cùng con trai ca khúc "You Raise Me Up". Nói về tiết mục của 2 mẹ con, nữ nghệ sĩ chia sẻ khi nhìn con trai đặt tay lên ngực trên sân khấu, chị xúc động vô cùng.

NSND Hồng Vân và con trai. Ảnh internet

Chuyện tình của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh khiến nhiều người ghen tỵ. Cả hai yêu nhau khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Tuy nhiên, vì một sự hiểu lầm nhỏ, họ chia tay nhau. Cả hai gặp lại khi đều đã trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân và cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình. Ngoài hai người con riêng của Hồng Vân, cặp đôi có thêm một bé gái rất đáng yêu.

Được biết, con trai Hồng Vân tên thật là Khôi Nguyên, cậu sinh năm 1997. Từ nhỏ, cậu đã sang Mỹ học với chị gái. Nhờ vậy nên chàng trai trẻ rèn được tính tự lập từ sớm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news