Tin mới

NSND Hồng Vân khoe thành tích đáng nể của con trai trên đất Mỹ

Thứ bảy, 04/05/2019, 10:36 (GMT+7)

Khôi Nguyên - cậu con trai giỏi giang của NSND Hồng Vân đã chính thức ghi danh vào trường điện ảnh top 5 Hoa Kỳ.

Khôi Nguyên (biệt danh Trê Phi) là con trai của Nghệ sĩ Hồng Vân. Cậu hiện 22 tuổi, có gần 8 năm du học tại Mỹ. Khi có thời gian rảnh, Khôi Nguyên dành thời gian để về thăm gia đình tại Việt Nam.

Dù không chung dòng máu nhưng Khôi Nguyên và chị gái đầu đều xem bố Lê Tuấn Anh là thần tượng. Cả hai rất nghe lời và yêu thương bố mẹ. Nếu như cô con gái đầu của Hồng Vân thích kinh doanh thì Khôi Nguyên lại thích nghệ thuật từ nhỏ. Thời gian rảnh, Khôi Nguyên thích đàn hát và cover các ca khúc.

Khôi Nguyên là cậu con trai thứ 2 của Hồng Vân và người chồng đầu.

Mới đây nhất, NSND Hồng Vân vui mừng thông báo tin con trai đỗ vào trường điện ảnh Top 5 nước Mỹ. "Vỡ oà với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ! Hi hi, vậy là ba con đã có hậu duệ rùi. Không bõ công những cóp nhặt, tích luỹ con hả? Chúc mừng cha con mấy ngừi nha nha nha! Ganh tỵ với ông Tuấn Anh quá nè!", Hồng Vân viết trên trang cá nhân.

Hồng Vân vô cùng tự hào khi con trai đỗ vào trường điện ảnh Top 5 Hoa Kỳ.

Trước đó, thành tích xuất sắc của con trai NSND Hồng Vân cũng đã được đăng tải trên Page của Trung tâm Đỗ Thanh - Khôi Nguyên là đạo diễn trẻ của Trung tâm này. "Trung Tâm Chúc mừng, Chúc chúc mừng, Chúc mừng đến với đạo diễn trẻ của trung tâm Đỗ Thanh. Khôi Nguyên (tỷ lệ nhận vào trường là 10% trên tổng số sinh viên ngành điện ảnh của toàn nước Mỹ) vừa được nhận vào trường điện ảnh Top 5 của Hoa Kỳ Chapman University. Vững tiến và luôn thành công nhé!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news