Tin mới

NSND Hồng Vân thông báo lễ cúng 49 ngày cho Anh Vũ

Thứ hai, 13/05/2019, 16:23 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân thông báo thời gian cúng 49 ngày cho Anh Vũ vào ngày 16/5 tới đây tại chùa Ấn Quang.

Nghệ sĩ Anh Vũ đã qua đời được hơn 1 tháng và nỗi thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của anh với khán giả, bạn bè nghệ sĩ vẫn chưa thể nguôi ngoai. NSND Hồng Vân - người chị, người đồng nghiệp thân thiết của nghệ sĩ Anh Vũ vẫn  luôn dành nhiều tâm sự về đàn em trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên Facebook của NSND Hồng Vân thông báo thời gian cúng 49 ngày cho Anh Vũ vào ngày 16/5 tới đây tại chùa Ấn Quang:

"Sắp tới 49 ngày của Vũ rồi. Ngày 16/5 (thứ năm) gia đình Vũ có cúng 49 ngày ở Chùa Ấn Quang thay vì đúng ngày là 19 nhưng ngày 19 Chùa phải làm Đại lễ Phật Đản không cúng được nên các thầy chọn cúng ngày 16 (Thứ 5). Anh chị em bạn bè của Vũ mọi người dành chút ít thời gian ghé với Vũ nha, sau 49 ngày em thực sự đi "lưu diễn" xa mọi người rồi.... Và sẽ lâu lắm không còn gặp nữa.

Gia đình Vũ có nhờ Vân đại diện mời mọi người vì đông quá và không biết mời sao cho hết nên Vân mạn phép viết vài dòng lên đây, ai yêu thương Vũ hãy đến với Vũ nha".

Hồng Vân là một chị, một người bạn vô cùng thân thiết với Anh Vũ. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hồng Vân từng khiến không ít người xúc động khi kể lúc còn sống, Anh Vũ có dịp biết về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình và nghệ sĩ Hoàng Lan thông qua chương trình Ký Ức Vui Vẻ. Anh dự định sau khi sang Mỹ lưu diễn sẽ gom góp một số tiền gửi hai đồng nghiệp trang trải cuộc sống.

“Vậy mà em đi trước anh Bình luôn. Thương em tôi có quá nhiều điều chưa thực hiện được. Nhưng chắc chắn trước 49 ngày của em, gia đình sẽ làm một điều em chưa kịp làm, đó là chuyển 10 triệu cho chị Hoàng Lan em nhé. Thương em tôi quá, khán giả đến thắp nhang cho em nhiều lắm”, NSND Hồng Vân viết.

NSND Hồng Vân tới thắp nhang tại mộ nghệ sĩ Anh Vũ mới đây. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news