Tin mới

NSND Minh Châu cùng nhiều nghệ sĩ viết đơn gửi ông Đinh La Thăng để khiếu kiện

Thứ sáu, 18/03/2016, 16:40 (GMT+7)

NSND Minh Châu cùng nhiều nghệ sĩ đã viết đơn gửi ông Đinh La Thăng về sự việc mua đất mà không có quyền sở hữu nhiều năm nay.

NSND Minh Châu cùng nhiều nghệ sĩ đã viết đơn gửi ông Đinh La Thăng về sự việc mua đất mà không có quyền sở hữu nhiều năm nay.

Mới đây, NSND Minh Châu đã vào TP.HCM để khiếu kiện về quyền sở hữu đất đai, bà cho biết, mảnh đất bà mua cách đây 13 năm từ ban giám hiệu cũ của trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, tuy nhiên, lãnh đạo cũ của trường đã bán ra ngoài, trong đó nghệ sĩ Minh Châu đã mua nhưng đến nay vẫn chưa có quyền sở hữu.

 

Ngày vì thế, ngày 16/3, bà đã viết đơn lên Bí thư Đinh La Thăng. Bà cho biết, gần 300 gia đình mua đất của trường cũng đã đến và ký vào đơn tố cáo hành vi lừa đảo của ban giám hiệu cũ của trường và mong Bí thư Đinh La Thăng sẽ có cách giải quyết hợp lý và dứt điểm chuyện này.

Được biết, bà đã mua mảnh đất năm 2003 và số tiền mua nó là 500 triệu đồng không hề nhỏ so với lúc đó. Không chỉ riêng mình bà mà còn nhiều nghệ sĩ khác như NSND Trần Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, NSND Trần Nhượng cũng đang trong tình trạng giống như bà mua đất mà không có quyền sở hữu. Các nghệ sĩ cũng gửi đơn tố cáo ban lãnh đạo cũ của trường, họ đã lợi dụng danh tiếng của trường mà bán đất khi chưa được UBNH TP phê duyệt, chính vì thế mà những người mua đất chưa có ai được nhận đất.

NSND Minh Châu vốn là một người buôn bán bất động sản nhiều năm nay, bà cũng khá thành công trong nghề tay trái này của mình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news