Tin mới

NSƯT Ngọc Huyền khoe con gái 15 tuổi xinh như hoa hậu

Thứ sáu, 13/09/2019, 12:44 (GMT+7)

Ở tuổi 15, con gái Ngọc Huyền ra dáng thiếu nữ rất xinh đẹp. Dù sống bên Mỹ nhưng tiếng Việt của cô bé rất giỏi và có năng khiếu nghệ thuật.

Sắp bước sang tuổi 50, NSƯT Ngọc Huyền vẫn giữ được nét tươi trẻ và nụ cười thường trực trên môi. Hơn 10 năm định cư bên Mỹ, thời gian gần đây Ngọc Huyền về nước hoạt động nghệ thuật khá tích cực. Không giấu con như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, Ngọc Huyền khá thoải mái tiết lộ cuộc sống của gia đình và các con.

Ngọc Huyền bên con gái 15 tuổi.

Mới đây nhất, giọng ca cải lương đình đám hé lộ hình ảnh cô con gái ruột Hà Tiên. Bước sang tuổi 15, cô bé đã có chiều cao vượt trội, gương mặt dịu dàng xinh đẹp. Đặc biệt hơn cảm dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng Hà Tiên nói tiếng Việt rất giỏi. Không chỉ thế, cô bé còn học mẹ mình nuôi dưỡng mái tóc dài mượt mà.

Ngọc Huyền tiết lộ Hà Tiên rất có năng khiếu về âm nhạc, hiện cô bé đã bắt đầu tham gia trình diễn trên vài sân khấu cùng mẹ và bà nội. Ước mơ của cô bé là trở thành nhà soạn kịch hoặc một bác sĩ nhi. Cuối năm 2018, cô lần đầu đưa con gái về Việt Nam, hát trong liveshow "Yêu đời - yêu người". Tuy nhiên chương trình bị hủy một tuần trước ngày diễn ra do không có điểm diễn.

Hà Tiên rất có năng khiếu về nghệ thuật và mong muốn theo đuổi sự nghiệp của mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news