Tin mới

NSƯT Xuân Hinh gặp sự cố trang phục tại đám cưới 'nghìn tỷ' ở Hải Phòng

Thứ ba, 15/10/2019, 14:31 (GMT+7)

NSƯT Xuân Hinh gặp sự cố "cười ra nước mắt" khi diện trang phục giả gái biểu diễn tại một đám cưới được cho là nghìn tỷ tại Hải Phòng.

Mới đây, NSƯT Xuân Hinh đã tham dự một đám cưới mà trong clip, người trong cuộc gọi là "Đám cưới nghìn tỷ". Theo lời của những người tới dự, đây là một đám cưới rất to, riêng tiền hoa tươi đã lên tới gần 1 tỷ, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có Xuân Hinh.

Tại đám cưới, nghệ sĩ Xuân Hinh đã đem đến những tiết mục thú vị khi trình diễn hai ca khúc là Không phải dạng vừa đâu (cover của Sơn Tùng M-TP) và 60 năm cuộc đời.

Nghệ sĩ Xuân Hinh gặp sự cố trang phục tại đám cưới. Ảnh internet

Không chỉ chế lời ca khúc, nam nghệ sĩ gốc Bắc Ninh còn sáng tạo khi giả gái và diện bộ váy dạ hội lộng lẫy. Tuy nhiên, cũng do giả gái mà nghệ sĩ Xuân Hinh đã gặp phải sự cố "cười ra nước mắt". Cụ thể, khi đang hát, vì không để ý nên phần ngực váy của Xuân Hinh bị tuột xuống (do váy không có dây).

Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã vội dùng tay để che nhưng mà không cứu vãn được nên vạch luôn áo và hài hước nói: "60 rồi còn gì mà không cho xem nữa".

Nghệ sĩ Xuân Hinh sinh năm 1960 và được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc" với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất hài kịch. Ngoài là một nghệ sĩ đa tài, biết nhiều thể loại như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, Xuân Hinh còn được khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, cách chọc cười dân dã.

Dù đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng sức hút của nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn không hề bớt “nóng”. Hiếm có nghệ sĩ nào giữ được sức hút tên tuổi và có thu nhập cao với lịch diễn dày đặc như anh. Tại đám cưới, nam nghệ sĩ tiết lộ, trong năm vừa qua, anh đã chạy tới 200 show khiến ai cũng nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news