Tin mới

Nữ ca sĩ Việt bị "hại" uống thuốc lắc trong khi biểu diễn

Thứ hai, 08/09/2014, 14:56 (GMT+7)

Sự việc một nữ ca sĩ Việt bị ép uống thuốc lắc dẫn đến ngộ độc được ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ mới đây khiến dư luận bức xúc. 

Sự việc một nữ ca sĩ Việt bị ép uống thuốc lắc dẫn đến ngộ độc được ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ mới đây khiến dư luận bức xúc. 

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ "Con bướm xinh" - Hồ Quang Hiếu đã tỏ ra khá bức xúc khi chứng kiển đồng nghiệp của mình bị uống nước ngọt có pha thuốc lắc. 

Theo đó, trong buổi biểu diễn tại Canada, nữ DJ - ca sĩ Thuý Khanh đã được một khán giả mời ly nước. Vì muốn gần gũi và sợ khán giả bảo 'kiêu' nên ca sĩ Thuý Khanh đã cầm cốc nước uống. 

Sau đó, khi vào thay đồ chuẩn bị cho bài kế tiếp,  Thuý Khanh bất ngờ khiến mọi người hoảng loạn khi nhìn thấy nữ ca sĩ sùi bọt mép, co giật, có dấu hiệu sốc thuốc.

 

Hồ Quang Hiếu chia sẻ trạng thái bức xúc khi chứng kiến đồng nghiệp gặp nạn

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết: Hôm nay, diễn chung với DJ ca sĩ Thuý Khanh ở Canada mà thấy tội nghiệp quá. Trong lúc đang trên sân khấu hát có 1 cô bé khán giả cầm ly nước ngọt lên mời Thúy Khanh uống. Vì lịch sự và cũng muốn gần gũi giao lưu với mọi người nên Thúy Khanh cầm uống. Sau khi vào phòng thay đồ ngồi nghỉ mệt chuẩn bị hát phần 2, không ngờ Thúy Khanh bị co giật, sùi bọt mép và có dấu hiệu bị sốc thuốc do uống ly nước ngọt bị pha thuốc lắc.

Thật sự là người diễn chung với Khanh cùng với anh Phan Đinh Tùng trong đêm diễn, mình rất buồn với những khán giả đối xử với nghệ sĩ như vậy. Vì đây là những chất kích thích gây ảnh hửơng đến sức khoẻ rất nhiều, nếu người không có sức khoẻ tốt khi uống vào sẽ dễ bị sốc và dẫn đến tử vong. Hôm nay post clip này lên, mình mong là anh chị em nghệ sĩ khi đi diễn hãy thận trọng với những trường hợp như vậy."

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news