Tin mới

Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới lấn át cả con gái ai cũng trầm trồ vì quá xinh

Thứ năm, 05/09/2019, 18:50 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới khoe nhan sắc nóng bỏng, lấn át cả con gái Lê Lộc khiến ai cũng trầm trồ.

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, danh hài Lê Giang cùng con gái Lê Lộc nhanh chóng hút truyền thông vì quá xinh đẹp. Khi đứng cạnh con gái, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khiến ai cũng phải giật mình vì không nghĩ cô đã ở cái độ tuổi U50.

Tại sự kiện, hai mẹ con danh hài Lê Giang diện tông màu đối lập nhưng cùng thiết kế khoe vai trần gợi cảm. Sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ, danh hài được Hoài Linh hỏi cưới ngày càng gợi cảm.

Trong phần giao lưu với báo chí, khi được hỏi về vai mẹ chồng trong phim và ngoài đời có như vậy không, Lê Giang cho biết, ngoài đời cô là một bà mẹ chồng vô cùng dễ tính và coi con dâu, con rể như con ruột của mình.

Danh hài Lê Giang và con gái Lê Lộc xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh internet

Không kém cạnh mẹ, Lê Lộc cũng chứng minh nhan sắc tự nhiên xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng. Nữ diễn viên ngày càng lên hương nhan sắc. Đặc biệt, thời gian gần đây, Lê Lộc đã có sự "lột xác" về phong cách và ngày một sexy hơn.

Dù mẹ Lê Giang và bố Duy Phương ly hôn nhưng Lê Lộc vẫn luôn dành thời gian quan tâm đến cả hai. Hiện tại, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất tại các sân khấu, Lê Lộc còn thử sức cho vai trò MC tại nhiều chương trình truyền hình lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news