Tin mới

Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới tiết lộ con người thật của Sơn Tùng

Thứ bảy, 12/10/2019, 11:27 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới tiết lộ tính cách, con người thật của Sơn Tùng M-TP.

Vừa qua, nữ danh hài Lê Giang và nghệ sĩ Quang Minh đã có dịp hợp tác cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong một sự án âm nhạc. Làm việc với giọng ca "Hãy trao cho anh", danh hài Lê Giang hoàn toàn bất ngờ về cách ứng xử của Sơn Tùng.
Nói về tính cách của Sơn Tùng M-TP, danh hài Lê Giang chia sẻ trong một clip hậu trường: "Thật sự không thể tin được Tùng quá đẹp, quá dễ thương, lịch sự, thân thiện. Lê Giang bây giờ là fan cuồng của Sơn Tùng M-TP.

Suốt 48 tiếng ghi hình, Sơn Tùng luôn hỏi thăm mọi người. Có những người thành sao là thay đổi ghê lắm. Em ấy còn trẻ mà thân thiện, lịch sự, đạo đức tốt. Chị trở thành fans cuồng”.

Sơn Tùng nhận cơn mưa lời khen của danh hài Lê Giang. Ảnh internet

Có thể thấy, dù là lần đầu hợp tác nhưng giọng ca gốc Thái Bình đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đàn anh đàn chị. Còn nghệ sĩ Quang Minh nhận xét: "Tùng nhẹ nhàng, lịch sự, làm việc rất chuyên nghiệp không có vẻ sao gì cả”.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã tung ra clip nhá hàng dự án mới. Đặc biệt, dự án này giọng ca "Hãy trao cho anh" kết hợp cùng danh hài Lê Giang, Quang Minh, Mạc Văn Khoa. Chỉ trong ca vài giây của teaser, khán giả được phen giật mình vì tạo hình của nhân vật. Sơn Tùng vào vai chàng trai lịch lãm rồi bất ngờ sợ ngã ngửa vì sự xuất hiện của những zoombie.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt. Đến nay, nam ca sĩ trở thành nghệ sĩ có số lượng người theo dõi "khủng" nhất trên Instagram thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news