Tin mới

Nữ diễn viên đầu tiên bỏ showbiz xuất ngoại làm phi công giờ ra sao?

Thứ hai, 10/12/2018, 09:37 (GMT+7)

Sau đám cưới với chồng doanh nhân Pháp, Diệu Thúy quyết định đầu quân cho một hãng hàng không Việt Nam.

Sau đám cưới với chồng doanh nhân Pháp, Diệu Thúy quyết định đầu quân cho một hãng hàng không Việt Nam.

Diệu Thúy là một nữ diễn viên chuyển hướng sang theo đuổi nghề phi công là điều hiếm hoi ở Việt Nam khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất. Năm 2014, cô làm kỹ sư tại một công ty ở Bình Dương. Sau đó, cô ra nước ngoài học nghề phi công.

Nữ diễn viên Diệu Thúy rời showbiz khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Diệu Thúy trở thành nữ diễn viên đầu tiên trở thành phi công tại showbiz Việt.

Sau đó, nữ diễn viên quyết định đầu quân vào hãng hàng không 5 sao Etihad Airways của UAE. Tại đây cô gặp gỡ và nên duyên cùng người chồng là doanh nhân Pháp. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào tháng 8 vừa qua tại quê nhà của Diệu Thúy.

Lễ cưới của Diệu Thúy và ông xã doanh nhân Pháp vào tháng 8 vừa qua.
 
Nữ phi công xinh đẹp bày tỏ cô muốn gắn bó với quê hương, phục vụ cho nước nhà nên đã chọn hãng hàng không của Việt Nam. “Đã có hãng hàng không khác mời Thúy về làm việc, nhưng cuối cùng, Thúy vẫn chọn hãng hàng không Tre Việt và muốn gắn bó với đất nước, con người Việt Nam. Thúy hi vọng tương lai sẽ có nhiều chuyến bay, phục vụ khách hàng tốt nhất”, cô tâm sự.
Diệu Thúy quyết định trở thành phi công của một hãng hàng không Việt.

Trải qua 9 tháng huấn luyện căn bản tại Mỹ và các khóa huấn luyện khác tại Việt Nam, hiện tại Diệu Thúy đang tham gia khóa huấn luyện chuyển loại tại châu Âu cho hãng hàng không Bamboo Airways. Một ngày không xa, giấc mơ bay trên vùng trời Việt của cựu diễn viên sẽ thành hiện thực.

Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news