Tin mới

Nữ doanh nhân bênh vực Ngọc Trinh, ước có thân hình như nữ hoàng nội y để dễ kiếm tiền

Thứ sáu, 24/05/2019, 12:04 (GMT+7)

Trước tâm bão Ngọc Trinh mặc hở bạo, doanh nhân Lương Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh đã lên tiếng bênh vực với những quan điểm khác người.

Câu chuyện Ngọc Trinh ăn mặc hở bạo trên thảm đỏ Cannes mấy ngày qua khiến dư luận quan tâm nhiều. Thời điểm hiện tại, nữ hoàng nội y nhận vô số gạch đá từ cư dân mạng, không chỉ vậy nhiều sao Việt cũng lên tiếng chỉ trích vì Ngọc Trinh đã làm xấu hình ảnh của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Tuy nhiên cũng có những người đã bênh vực Ngọc Trinh như nghệ sĩ Chiều Xuân, Ca sĩ Vũ Hà. Mới đây nhất là vợ cũ Huy Khánh - doanh nhân Lương Hoàng Anh.

Vợ cũ Huy Khánh nhắn đến Ngọc Trinh: "Em mặc gì cũng được, đã nhận tiền của nhãn hàng thì cứ làm, nghe dèm pha cũng là cái giá... kiếm tiền đâu dễ!"

Hoàng Anh khen ngợi nhan sắc nổi bật của Ngọc Trinh khi đứng cùng các mỹ nhân khác.

Khi đặt Ngọc Trinh cạnh các hình ảnh hở bạo của các siêu sao quốc tế trên thảm đỏ, Lương Hoàng Anh đánh giá: "Nhìn 3 màu da đen - vàng - trắng thấy da vàng mình ngon. Ở phương Tây họ coi trọng mẫu nội y nên không phân biệt sao mặc kín hay hở. Chỉ body ai chuẩn mới được thuê mặc hở thôi.

Vợ Trump xưa cũng là mẫu nội y, giờ vẫn làm đệ nhất phu nhân như thường. Đã làm nghề mẫu kiếm cơm thì ai trả tiền đi catwalk là đi thôi. Đói thì cạp đất mà ăn...".

Hoàng Anh chia sẻ thêm: "Làm mẫu cũng là 1 nghề như làm cái khác, chả có đại diện cho ai cả. Đem thân mình nuôi cái mồm mình thôi. Mặc y vậy đứng đường... không ai đố kị, nhưng bước lên sàn diễn danh giá thế giới thì bá tánh nắm đầu kéo xuống vì đố kị thôi. Em mặc gì cũng được, đã nhận tiền của nhãn hàng thì cứ làm, nghe gièm pha cũng là cái giá... kiếm tiền đâu dễ!".

Bộ trang phục gây tranh cãi của Ngọc Trinh - Ảnh: FB

Thậm chí, cô còn viết: "Ước gì có body đẹp như Ngọc Trinh để được thuê ở truồng chạy một vòng có 2 tỷ, khỏi phải thức khuya dậy sớm lao động chân tay... Nỗi niềm nào ai có hay!".

Hoàng Anh ước có thân hình như Ngọc Trinh để dễ dàng lo tiền học phí cho 3 con - Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của bà mẹ ba con thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, khi một người bạn suy đoán: "Với vé và chi phí mắc như Cannes. Em nghĩ hơn 2 tỷ nhiều", Hoàng Anh lập tức đáp lời: "Đương nhiên! Chị nói là cát xê của chị chứ... Trinh nó Doanh thu từ kinh doanh ngày cả tỷ, rảnh đâu mà bỏ đi cả tuần với giá 2 tỷ!".

Hiện dòng trạng thái của doanh nhân Lương Hoàng Anh đang được dân mạng bình luận rôm rả với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y