Tin mới

Ngọc Trinh không ngại "vung" tiền mua quà đắt tiền cho đàn em

Thứ năm, 21/08/2014, 19:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Chi chia sẻ niềm vui khi được người chị Ngọc Trinh tặng túi xách, đồng hồ, dây chuyền dù sinh nhật người đẹp chưa đến.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Chi chia sẻ niềm vui khi được người chị Ngọc Trinh tặng túi xách, đồng hồ, dây chuyền dù sinh nhật người đẹp chưa đến.

Linh Chi đăng status khá dài lên trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh được đàn em gọi là bà trùm: “Ngoài chuyện là chị cả trong công ty thì chị ấy còn là c2 của Chi , buồn cười lắm chẳng bao giờ nói thương nhưng luôn dành cho em mọi thứ tốt đẹp nhất. Nói ra thì người ta nói nịnh, người ta nói em thế này thế kia với chị nhưng chị vẫn không quan tâm, chị vẫn luôn thương em và luôn dành cho em mọi thứ tốt nhất và quan trọng là lúc nào cũng muốn e phải đẹp!!! Quà c tặng e nhân dịp sinh nhật dù chưa đến sinh nhật em" Dây chuyền, bóp và đồng hồ" đều là nhưng món e thích và hôm nay em đã diện cả cây ! Yêu lắm con người không bao giờ thích thể hiện tình thương ra ngoài cũng ít khi nói thương nhưng tình yêu ở trong thì mãnh liệt vô cùng !!! Bà Trùm của tui”.

Chiếc đồng hồ, bóp, dây chuyền Linh Chi đang đeo là do Ngọc Trinh tặng

Ngọc Trinh sinh năm 1989, lớn hơn Linh Chi một tuổi nên cả hai khá tâm đầu ý hợp. Ngọc Trinh bước chân vào làng giải trí sớm hơn và luôn tận tình dẫn dắt đàn em Linh Chi vì vậy khiến Linh Chi bị ảnh hưởng phong cách thời trang của cô là điều dễ hiểu.

Cả hai luôn có những bộ trang phục khá giống nhau 

Linh Chi luôn "đụng hàng" hoặc  "mặc lại đồ" của bà chị, đã khiến mọi người gọi Linh Chi là “bản sao” của Ngọc Trinh. Tuy biết điều đấy nhưng Linh Chi không hề buồn vì điều này, ngước lại cô và nữ hoàng nội y Ngọc Trinh luôn tình cảm và vui vẻ bên nhau hơn.

Ngọc Trinh và Linh Chi hai gương mặt ưu tú và nổi trội nhất trong dàn chân dài Vũ Khắc Tiệp. Cả hai luôn thân thiết như chị em, họ luôn bên nhau trong công việc cũng như ở nhà. 

T. Lương (ẢNH FBCN).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news