Tin mới

Nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Trump một năm du lịch hơn 10 quốc gia

Thứ tư, 27/02/2019, 16:23 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Phương Linh còn có sở thích đi du lịch. Chỉ tính riêng năm 2018, 9x này đã có mặt tại hơn 10 quốc gia.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Phương Linh còn có sở thích đi du lịch. Chỉ tính riêng năm 2018, 9x này đã có mặt tại hơn 10 quốc gia.

Tối ngày 26/2, sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài để tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump, nữ sinh Lê Thị Phương Linh, sinh viên khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao Việt Nam đã trở thành gương mặt gây bão trên MXH. 

Trên Instagram cá nhân của Phương Linh, dễ dàng nhận ra cô bạn là một người thích xê dịch với bảng thành tích du lịch thuộc dạng "khủng", chẳng kém cạnh các travel blogger chuyên nghiệp.

Không chỉ thường xuyên check-in tại những địa điểm khác nhau trong nước, Phương Linh còn thường xuyên check in tại: Pháp, Italia, Hà Lan, Phần Lan,... Hiện tài khoản Instagram của Phương Linh hiện có khoảng 6.000 lượt theo dõi. Phương Linh tiết lộ, sở thích của cô là đi du lịch, chạy nhảy và khám phá nhiều nơi. Giống như nhiều người trẻ khác, Phương Linh cũng check in ở mọi nơi mà mình đặt chân tới.

 
 
 
Chỉ trong năm 2018, 9x này đã đặt chân tới hơn 10 quốc gia.
Bức ảnh được Phương Linh chụp tại Italia.

Copenhaghen, Đan Mạch

Cánh đồng tulip ở Hà Lan

Không chỉ ở châu Âu, những thành phố ở Đông Nam Á cũng là địa điểm check in yêu thích của 9x này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news