Tin mới

Nuôi con một mình 11 năm, Việt Trinh tuyên bố không bao giờ đi bước nữa

Thứ tư, 14/08/2019, 11:36 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình "8 lạng nửa cân", Việt Trinh đã có những chia sẻ đầy xúc động về việc con chung và con riêng.

Sau khi theo dõi tiểu phẩm "Con anh, con em, con chúng ta" trong tập 7 chương trình "8 lạng nửa cân", NSƯT Kim Tử LongViệt Trinh đã có những chia sẻ về quan điểm, suy nghĩ của mình về mâu thuẫn giữa con chung – con riêng trong cuộc sống gia đình.

Việt Trinh và Kim Tử Long trong chương trình "8 lạng nửa cân"

Cụ thể, vở kịch đề cập tới những mâu thuẫn trong vấn đề con chung con riêng của một gia đình. Tuy đã một lần thất bại nhưng cặp vợ chồng này dường như vẫn chưa chịu trưởng thành khi bước vào cuộc hôn nhân thứ hai. Họ không chịu lắng nghe lẫn nhau để xây dựng cuộc sống gia đình, thậm chí còn so đo với con riêng của đối phương và chỉ muốn giành điều tốt nhất cho con mình.

Nói về hoàn cảnh trong câu chuyện, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ không thể tin một gia đình lại có thể xảy ra mâu thuẫn như vậy. Theo anh phụ nữ muốn giữ hạnh phúc thì phải lùi một bước trước người đàn ông. Tuy nhiên, Việt Trinh cũng phản đối suy nghĩ phụ nữ phải lùi một bước để con chung - con riêng đều hạnh phúc của Kim Tử Long.

Việt Trinh bật khóc, khẳng định không dám đi bước nữa

“Có hiểu rồi mới thương nó mới lâu dài còn nếu chỉ thương không mà không hiểu thì tình cảm không bao giờ bền được”, Việt Trinh khẳng định mọi thứ phải đến từ 2 phía và hôn nhân hạnh phúc chỉ có tình yêu thì không đủ.

Tiếp đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình khiến khán giả không khỏi xúc động. “Tới nay Trinh nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa vì sợ gặp phải ông chồng trong câu chuyện… Khẳng định với Nghĩa (MC Đại Nghĩa - PV) luôn bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”, Việt Trinh kể lại.

Việt Trinh là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam những năm đầu thập niên 1990. Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất duyên dáng, xuất thần, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh gây nhiều sóng gió ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các vai diễn trong bộ phim “Người đẹp Tây Đô”, “Ngọc trong đá”, “Công tử Bạc Liêu”,… Việt Trinh từng tiết lộ ly hôn chồng cũ do không hòa hợp được lý tưởng sống của đôi bên. Cô sống vì nghề nhưng người chồng của mình lại không thích nghề của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news