Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khiến Angela Baby 'khóc thét' trước bảng xếp hạng diễn xuất

Chủ nhật, 07/07/2019, 19:17 (GMT+7)

Một lần nữa Triệu Lệ Dĩnh lại khẳng định được khả năng diễn xuất của mình khiến Angelababy "khóc thét" trước bảng xếp hạng.

Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong vẫn chưa tái xuất làng giải trí Hoa Ngữ. Cô đang chính thức trở thành bà mẹ bỉm sữa của showbiz xứ Trung. Dù đang ở ẩn sinh con, nhưng Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận được tin vui từ bộ phim Minh Lan Truyện cô tham gia diễn xuất.

Từ khi sinh con trai đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn ở ẩn sinh con. Ảnh internet

Cụ thể, trang Guduo mới đây công bố bảng thành tích diễn xuất của các diễn viên đầu năm 2019. Trang này đưa ra tiêu chí đánh giá về thực lực diễn xuất của các ngôi sao cùng các thành tích mà bộ phim họ đạt được khi lên sóng.

Bảng xếp hạng các sao nửa đầu năm 2019. Ảnh internet

Điều bất ngờ chính là tác phẩm MInh Lan Truyện với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh đã dẫn đầu bảng xếp hạng với rating cao nhất nửa đầu năm 2019. Qua tác phẩm Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định được thực lực đẳng cấp của mình và đã được khán giả công nhận thông qua bảng bình chọn trên.

Triệu Lệ Dĩnh trong Minh lan truyện. Ảnh internet

Bà xã Phùng Thiệu Phong được người hâm  mộ gọi với cái tên "nữ hoàng rating" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Xếp ngay dưới Triệu Lệ Dĩnh chính là Đặng Luân với vai Thiệu Bồng Tranh trong phim Người bạn thật sự của tôi. Với khả năng diễn xuất đỉnh, nam diễn viên còn được nhiều người ưa thích vì vẻ ngoài đẹp trai đúng chuẩn nam thần của màn ảnh nhỏ xứ Trung.

Trịnh Sảng cùng là một nữ diễn viên có tên tuổi trong làng giải trí xứ Trung. Trong bảng xếp hạng này, cô nàng được xếp thứ tư. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn không hài lòng với kết quả này vì cho rằng, Trịnh Sảng diễn xuất đơ và thiếu tự nhiên.

Đáng chú ý trong bảng bình chọn này, Angelababy dù xinh đẹp xuất chúng nhưng diễn xuất khiến nhiều người không hài lòng. Do đó, đối lập với Đặng Luân cùng phim Người bạn thật sự của tôi, bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị chê diễn xuất kém nên đã bị xếp cuối bảng.

Angelababy bị chê diễn xuất kém. Ảnh Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news