Tin mới

Ở nhà triệu đô, mua đồ hiệu tiền tỷ, Ngọc Trinh vẫn mê mẩn món thịt chuột đồng

Thứ sáu, 29/03/2019, 19:10 (GMT+7)

Những món ăn dân dã nhất chính là lựa chọn của Ngọc Trinh chứ không phải bất cứ cao lương mỹ vị gì.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cũng như mục tiêu đặt ra cho bản thân mình thì Ngọc Trinh đã có thể tự mua một căn nhà đúng như mơ ước của mìn. Mới đây, Khắc Tiệp còn hé lộ Ngọc Trinh cùng anh sắm một căn biệt thự giá trị để sống cạnh nhau khiến nhiều người choáng váng trước độ giàu có của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cũng gắn liền với những lần đập hộp đồ hiệu tiền tỷ khiến dân mạng choáng váng. Người đẹp sẵn sàng chi cả vài chục triệu đồng chỉ để vào chụp ảnh trong khách sạn hạng sang chụp ảnh vài tiếng hay những chuyến check in nước ngoài sang chảnh. Người đẹp cùng thường tung hình ảnh sexy hút mắt, hay tự mua quà cho mình vì lẽ phụ nữ phải biết yêu chiều, chăm sóc bản thân để trở nên đẹp hơn.

Ngọc Trinh trong căn penthouse triệu đô.

Khi nhắc về sở thích ăn uống, Ngọc Trinh tiết lộ thích ăn dưa hấu vì ăn kèm được với cơm, đặc biệt là thích ăn… thịt chuột đồng.

Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên ở Trà Vinh, một vùng quê nghèo của miền Tây nên chuyện bị “nghiện” đặc sản chuột đồng cũng quá đỗi thường tình. Bởi lẽ đây là món ăn dân dã với người nhà quê và là món ăn hiếm có khó tìm ở phố thị. Thời bé cơ cực nghèo khó có lẽ Ngọc Trinh đã phải gắn bó với món ăn này nên thích mê đến thế, đó là chưa kể thịt chuột đồng rất ngọt và thơm.

Món thịt chuột đồng luôn khiến Ngọc Trinh mê mẩn.

Ngọc Trinh kể rằng, ngay từ nhỏ cô đã thích món chuột đồng nướng, cá khô trong bữa cơm đạm bạc của gia đình. Sau này dù có cuộc sống ổn định hơn, món thịt chuột đồng vẫn mang đến sức hút khó cưỡng cho cô. Thậm chí khi nào thèm, Ngọc Trinh còn chủ động gọi điện thoại để bố gửi từ quê Trà Vinh lên TP.HCM.

"Trinh ăn thịt chuột từ khi còn rất nhỏ và bị nghiện luôn đến giờ. Trinh cũng không hiểu tại sao mọi người lại sợ dữ vậy? Nếu ăn thử một lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt. Và ngoài món thịt chuột ra Trinh còn nghiện món bún nước lèo nữa...", Ngọc Trinh tiết lộ

Những món ăn dân dã như cá, đậu, trứng và rau củ quả đơn giản bình dân nhất chính là lựa chọn của Ngọc Trinh chứ không phải bất cứ cao lương mỹ vị gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news