Tin mới

Bị đồn thu nhập 20 tỷ/năm, khối tài sản hiện tại của Tóc Tiên khổng lồ cỡ nào?

Thứ sáu, 26/07/2019, 11:23 (GMT+7)

Sau 5 năm quay trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên sở hữu khối tài sản khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Năm 2014, Tóc Tiên quay trở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô. Chỉ trong vòng 5 năm, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã có được một chỗ đứng nhất định trong Vbiz và thường xuyên góp mặt trong các chương trình lớn.

Sau 5 năm trở về Việt Nam, Tóc Tiên đã có chỗ đững nhất định trong showbiz Việt

Bên cạnh các hoạt động ca hát, nữ ca sĩ này còn rất đắt show quảng cáo và thường xuyên ngồi ghế nóng các chương trình game show nổi tiếng trên truyền hình. Đối chiếu lịch diễn của Tóc Tiên được tiết lộ, tháng nào cô cũng kín show từ Bắc chí Nam, từ trong nước đến hải ngoại, có tháng chạy tới 21 show.

Tóc Tiên tậu xế hộp 2 tỷ đồng

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 còn ký hơn 10 hợp đồng quảng cáo vô cùng giá trị, có hợp đồng lên đến hàng tỷ đồng. Tóc Tiên nhận lời ngồi ghế nóng 5 chương trình truyền hình và mỗi show như vậy cô thu về trung bình 600 triệu đồng. Đó là chưa kể những lần cô tham gia talkshow, chụp ảnh bìa tạp chí, chụp mẫu ảnh, thời trang...Trước đó, từng có tin đồn Tóc Tiên có mức thu nhập lên tới 20 tỷ/năm.

Hình ảnh hiếm hoi về căn biệt thử mà Tóc Tiên sở hữu

Hiện tại, dù mới 30 tuổi nhưng Tóc Tiên đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với nhà lầu, xe hơi và nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Đầu năm 2017, giọng ca “Ngày mai” đã mạnh tay chi hơn 2 tỷ đồng để mua một chiếc Mercedes mặc dù đã có phương tiện di chuyển trước đó. Mới đây, căn nhà của cô cũng được tiết lộ với nội thất đều sang trọng và đắt đỏ.

Tóc Tiên gây chú ý khi diện set đồ hàng hiệu có giá trị lên tới 4 tỷ đồng

Đặc biệt, Tóc Tiên không tiếc tiền đầu tư cho trang phục và phụ kiện đắt tiền. Cô luôn gây ấn tượng với công chúng với phong cách thời thượng, cá tính từ quần áo, giày dép hàng hiệu có giá trị hàng trăm triệu đến vài tỷ đồng. Trong một sự kiện, giọng ca “Ngày mai” gây chú ý khi diện set đồ lên đến 4 tỷ đồng. Chỉ riêng BST túi xách của nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng có giá trị lên tới hàng tỷ đồngvới những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton...

Cô luôn xuất hiện với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền

Không chỉ thế, Tóc Tiên còn thường xuyên tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch sang chảnh ở nước ngoài. Từ những minh chứng trên có thể khẳng định, nữ ca sĩ sinh năm 1989 là một đại gia của giới showbiz. Giàu có, xinh đẹp và thành công nhưng hiện tại Tóc Tiên vẫn chăm chỉ làm việc và chưa có ý định lập gia đình.

Tóc Tiên giành giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

Tóc Tiên sớm tiếp xúc với các hoạt động nghệ thuật từ nhỏ và là sao nhí đắt show đi hát, diễn, chụp hình, phỏng vấn,… Dù đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Tóc Tiên lại bỏ dở và sang Mỹ theo học ngành Y và ngành truyền thông. Sau khi trở về Việt Nam, cô đã có được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp âm nhạc. Năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự MAMA (Mnet Asian Music Awards) và xuất sắc giành giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất. Hiện tại, Tóc Tiên là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam bên cạnh những ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news