Tin mới

Ốc Thanh Vân bức xúc khi hình ảnh của Mai Phương bị lợi dụng để PR

Thứ ba, 13/08/2019, 11:45 (GMT+7)

Biết diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi, không ít người bán bảo hiểm đã lợi dụng hình ảnh cô để bán hàng khiến Ốc Thanh Vân vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương bức xúc khi có người lợi dụng hình ảnh của bản thân để PR bán bảo hiểm: "Xin lỗi các bạn vì đã làm phiền với status thế này... Phương không phủ nhận vai trò thực tế và có giá trị của bảo hiểm nhưng các bạn phải trung thực 1 chút. Thứ nhất, Phương có bảo hiểm nhưng là nhân thọ cho nên hiện tại từ lúc Phương điều trị nằm viện cho tới bây giờ Phương chưa nhận được bất kì khoản bồi thường hay khoản tiền nào từ bảo hiểm.
Thứ hai là lá thư các bạn dùng để PR cho bảo hiểm không phải lá thư của Phương viết (Phương tên là Phan Thị Mai phương không phải họ Lê).

Mọi người nên có hoặc tham gia bảo hiểm (vì điều đó không xấu hoặc đôi lúc sẽ cần thiết lắm) nhưng phải hiểu rõ đừng vội vàng cũng đừng vì quá quen mà mua như Phương lúc trước bởi... Nó cũng rất khó chịu về sau này khi không giống như mình “tưởng”

Cuối cùng Phương mong các bạn kinh doanh bảo hiểm hoặc đại lí bảo hiểm tôn trọng Phương một chút, Phương không gây khó dễ với công việc của các bạn nhưng các bạn đừng dàn dựng như thế. Cám ơn các bạn", Mai Phương viết trên trang cá nhân.

Mai Phương bức xúc viết trên trang cá nhân.

Kẻ xấu lợi dụng Mai Phương để bán bảo hiểm.

Ngay lập tức, dưới dòng chia sẻ của Mai Phương nhiều bạn bè, khán giả của cô đã vào ủng hộ. MC Ốc Thanh Vân không giấu nổi bức xúc: "Lừa đảo, mạo danh, dễ nổi điên thật. Không thể chịu được những thành phần thế này ngày ngày vẫn kiếm cơm bằng cách mạo danh người khác"; Diễn viên Ngọc Lan cũng bày tỏ thái độ: "Rất khó chịu, cái này mình có thể thưa kiện được". Trong đoạn bình luận với Ngọc Lan, Mai Phương bày tỏ bản thân không muốn làm to chuyện, nhưng mong những bạn bán bảo hiểm không nên đi quá giới hạn.

Tháng 8/2018, Mai Phương phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn 2 đã bắt đầu di căn sang xương. Tình cảnh của nữ diễn viên thời điểm đó khiến không ít người thương cảm khi làm mẹ đơn thân nuôi con nhỏ, ở nhà thuê. Mai Phương mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật với sự đồng hành, hỗ trợ của mọi người.

Sau 1 năm điều trị bệnh, sức khỏe của Mai Phương có chuyển biến tốt hơn. Cô được bệnh viện cho điều trị ngoại trú tại nhà, định kỳ vẫn vào bệnh viện kiểm tra. Trong một bài phỏng vấn, Mai Phương tiết lộ chi phí điều trị hiện nay rất lớn. Những chương trình, sự kiện phù hợp với sức khỏe, Mai Phương đều cố gắng tham gia để có thêm tiền lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương