Tin mới

Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống khó khăn khi chồng nợ nần, làm ăn thua lỗ

Chủ nhật, 08/09/2019, 20:04 (GMT+7)

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã tiết lộ những khó khăn khi chồng nợ nần.

Tham gia chương trình “Sức sống thanh xuân”, với câu hỏi “Người càng đẹp thì tình phí càng cao. Theo bạn đúng hay sai?”, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vô cùng xúc động.

Chúng ta không thể thay đổi quan điểm của bất cứ ai hay bắt họ sống theo điều mà chúng ta mong muốn được. Nhưng dù thế nào thì tình yêu vẫn là trên hết”, nữ diễn viên chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân

Bên cạnh đó, cô lấy dẫn chứng bằng câu chuyện hôn nhân của mình. “Cuộc sống hôn nhân có những giai đoạn thăng trầm, thậm chí dù không đến mức khổ sở nhưng đã có lúc Vân không có tài sản dư giả. Chồng Vân có giai đoạn làm ăn thất bại và vướng vào nợ nần.

Giai đoạn đó là một người vợ nếu Vân đặt vật chất lên đầu thì có thể gia đình chắc chắn đã tan vỡ. Thay vì trách cứ, Vân lao vào giúp chồng. Với vợ chồng thì tình nghĩa sâu nặng và có tình yêu, lòng tin là sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn”, nữ diễn viên tâm sự.

Trước những chia sẻ hết sức xúc động của đàn chị, ca sĩ Anh Tâm cũng trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, khi anh bị người quản lý “quay lưng”, rơi vào trường hợp trắng tay, mất hết tất cả. Tuy nhiên, bà xã của anh, nữ diễn viên Phương Hằng đã cùng chồng nắm tay nhau vượt qua tất cả mọi khó khăn để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news