Tin mới

Ốc Thanh Vân lo lắng: "Mai Phương ngứa toàn thân, do tác dụng phụ của thuốc"

Thứ sáu, 31/08/2018, 14:44 (GMT+7)

Nữ MC Ốc Thanh Vân vừa cập nhật tình hình điều trị của diễn viên Mai Phương và cho biết: "Mai Phương ngứa toàn thân, do tác dụng của thuốc điều trị...".

Nữ MC Ốc Thanh Vân vừa cập nhật tình hình điều trị của diễn viên Mai Phương và cho biết: "Mai Phương ngứa toàn thân, do tác dụng của thuốc điều trị...".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã đăng tải trạng thái về tiến triển trong quá trình điều trị ung thư của Mai Phương. Cô bày tỏ sự lo lắng khi Mai Phương đang phải đối diện với những tác dụng phụ của thuốc:

"Chả hiểu thần giao cách cảm hay sao mà đêm hôm kia, ở bên Hàn, Ốc ngứa như điên khắp người, mà chả phải dị ứng hay gì cả, vì không ăn gì lung tung, thời tiết bên này mát chứ không lạnh (lạnh là da khô là ngứa), vậy mà gãi muốn trầy da. Ở Việt Nam, Mai Phương cũng ngứa toàn thân, do tác dụng của thuốc điều trị (cảm giác này sẽ hết sau vài ngày). Vậy mà bên đây tui ngứa mới ghê! Tui lo quá mà! Tui thương quá mà!

Mai Phương lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Ảnh internet

Cũng vẫn là do thuốc điều trị, thuốc này dùng cho người có đột biến gen như Mai Phương, giảm thiểu được tác dụng không mong muốn, và thay cho hóa trị vào thời điểm này. Tuy đã rất nhẹ nhàng nhưng vẫn có những thay đổi nhất định. Đầu tiên là nó gây rối loạn tiêu hóa, Phương hôm qua bị đau bụng, em không khóc mà chỉ than - cũng lì lắm, nhưng đau quá nên bác sĩ cũng phải cho dùng giảm đau mới đỡ. Nhưng tác dụng phụ này sẽ hết sau vài ngày. Tiếp theo là những nốt mụn sẽ nổi, từ li ti đến dày đặc, bây giờ đang ở đoạn thấy mụn - nhưng ít. Và sau đó mụn sẽ nổi triền miên".

Ốc Thanh Vân cho biết, cô đang cần tìm một người  túc trực hỗ trợ chăm sóc Mai Phương và có chuyên môn trong việc này: "Vì rõ ràng đây là một công việc khó, cần tận tâm và cũng rất cần tình cảm yêu thương dành cho em".

Đồng thời nữ MC thông báo đến hết ngày 31/08/2018 sẽ không nhận đóng góp thông qua tài khoản của mình và tổng kết số tiền để chuyển cho bé Lavie.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news