Tin mới

Ông bầu Khắc Tiệp hẹn hò Ngọc Trinh đến một nơi bình yên

Thứ ba, 03/03/2015, 10:49 (GMT+7)

Những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên nhau của Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp tại Côn Đảo như một đôi tình nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên nhau của Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp tại Côn Đảo như một đôi tình nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong những ngày đầu xuân, Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp hẹn hò nhau đi nghỉ mát thư giãn ở một resort đẹp tại Côn Đảo.

Ông bầu Khắc Tiệp hẹn hò Ngọc Trinh bên khoảnh khắc lãng mạn tạn Côn Đảo

Chia sẻ những hình ảnh lạng mạn bên Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ câu nói tình tứ: "Hãy đi với anh đến một nơi bình yên”. Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp Luôn là cặp đôi được chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù bị đồn đoán là có tình cảm với nhau nhưng cả hai vẫn không lên tiếng hay phủ nhận, chính vì thế càng làm tăng thêm độ “tò mò” từ khán giả dành cho cặp đôi này.

Cả hai luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào và thân mật

Theo tin tức trước đây, Khắc Tiệp từng thừa nhận yêu Ngọc Trinh trong khoảng 1 năm. Từng là người yêu của nhau nên ông bầu công ty Venus và chân dài xinh đẹp thường có những cử chỉ tình cảm như bá vai bá cổ.

Bên cạnh đấy Ngọc Trinh cũng đã chia sẻ những bức ảnh cùng lời nói đầy yêu thương dành cho ông bầu Khắc Tiệp, cô viết: “Tôi tin trên thế giới này, nhất định sẽ có một người mà bạn yêu thương. Người ấy sẽ ngược dòng sông đông đúc trên thế gian này, đem theo một trái tim mãnh liệt, chất chứa đầy say mê và tình yêu thương, bước về phía bạn. Hãy chờ người ấy!".

Ngọc Trinh và ông bầu diện cả cây đen ton- sur-ton trong bộ ảnh mới tại Côn Đảo

Xuất hiện trong bộ ảnh cả hai mặc bộ đồ ton- sur-ton màu đen sánh bước bên nhau với những cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân. Ngọc Trinh và ông Tiệp từng có thời gian bị đồn yêu nhau nhưng cả hai im lặng. Hiện tại, “búp bê 9x” đã có bạn trai đại gia còn ông bầu vẫn kín tiếng về chuyện tình cảm.

Được biết dự định trong năm 2015, Ngọc Trinh sẽ tập trung học diễn xuất để tham gia vai chính trong phim điện ảnh do chính cô sản xuất để trở thành người phụ nữ đa năng vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh thành công.

Năm 2015 Ngọc Trinh sẽ tiết lộ bí mật về bạn trai đại gia bí ẩn lâu nay với người hâm mộ

Ngọc Trinh vốn dĩ là một mỹ nhân chuộng "cởi, hở" của showbiz Việt nhưng riêng chuyện tình cảm thì "nữ hoàng nội y" lại "kín như bưng". Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn giúp đỡ cô nàng trong thời gian khó khăn. Ngọc Trinh chỉ thường đăng tải những hình ảnh "mập mờ" về bạn trai của mình và có lẽ đây là lần hình ảnh của vị đại gia này được công khai rõ ràng nhất. Nhưng mới đây người đẹp chia sẻ năm nay cô sẽ bật mí bạn trai đại gia.

Sắp tới Ngọc Trinh cùng ông Tiệp và 15 chân dài cùng công ty như Linh Chi, Kỳ Hân, Diệu Huyền, Tường Vy... sang Hong Kong ghi hình, chuẩn bị cho chương trình “Đêm hội chân dài 9”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news