Tin mới

Ông bầu Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn trốn nợ

Thứ bảy, 28/05/2016, 09:20 (GMT+7)

Trước thông tin trốn nợ lan truyền trên mạng xã hội, ông bầu Ngọc Trinh lên tiếng cho biết chuyện này là vu khống và có thể nhờ pháp luật can thiệp.

Trước thông tin trốn nợ lan truyền trên mạng xã hội, ông bầu Ngọc Trinh lên tiếng cho biết chuyện này là vu khống và có thể nhờ pháp luật can thiệp.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một thông tin về việc ông bầu Khắc Tiệp đang nợ một khoản tiền lớn. Không những thế, kẻ tung tin này còn đăng tải hình ảnh về cuốn hộ chiếu và một bức thư tay được cho là của Vũ Khắc Tiệp viết khi hỏi mượn tiền.

Khắc Tiệp bị tố trốn nợ gây xôn xao.

Ngay sau khi hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp cũng đã ngay lập tức có phản hồi trên trang cá nhân. Chính bản thân anh cũng giật mình vì tin đồn nợ nần và mất tích. Ông bầu Ngọc Trinh cho biết chuyện này là vu khống và có khả năng sẽ đưa ra pháp luật xử lý. Anh cũng cho rằng có thể có người muốn "kiếm" chuyện trong thời gian Đêm hội chân dài 10 sắp sửa diễn ra.

Đây Vũ Khắc Tiệp ở đây... Có cần cho địa chỉ nhà hay công ty không... Biết tội vu khống sẽ như thế nào không... xuất hiện trong lúc Đêm hội chân dài... lại có chuyện để vui tiếp rồi!”, Vũ Khắc Tiệp viết trên trang cá nhân. Dường như đã trở thành thông lệ, cứ trước khi diễn ra Đêm hội chân dài là Khắc Tiệp lại liên tiếp gặp scandal.

Khắc Tiệp lên tiếng trên trang cá nhân cho biết thông tin trên là vu khống.

Khắc Tiệp được biết đến là ông bầu mát tay của không ít chân dài. Nhắc đến sự thành công của Ngọc Trinh, không thể phủ nhận công lao của Vũ Khắc Tiệp. Thế nhưng, tên tuổi của Khắc Tiệp hôm nay, phần nhiều do Ngọc Trinh mà có.

Cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời nhau, giống như Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại", "Đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi".

[mecloud]L7EOU3Wb8u[/mecloud]

Clip: Tiin/Báo Đất Việt

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Tiệp