Tin mới

Phúc Nguyễn: 'Hẹn Phương Khánh nhiều lần giải quyết tiền nong nhưng không có mặt'

Thứ hai, 17/06/2019, 17:31 (GMT+7)

Phúc Nguyễn cho biết từ khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất đến nay, anh và hoa hậu chưa có một buổi gặp gỡ nào để nói về trách nhiệm và quyền lợi của hai bên.

Cuối tuần qua, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông tại Hà Nội chuẩn bị cho vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Mister Việt Nam. Tại đây, Phúc Nguyễn đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện lùm xùm với Á hậu Mâu Thủy việc tố anh "đòi 5 tỉ" để đi thi Hoa hậu trái đất vừa qua đồng thời tiết lộ những chi phí mà một người đẹp phải bỏ ra trong một cuộc thi hoa hậu.

Phúc Nguyễn nói khi sự việc xảy ra, bản thân anh từng đề nghị có một cuộc gặp gỡ nói rõ mọi chuyện trên truyền thông nhưng phía Mâu Thủy im lặng. Phúc Nguyễn cho rằng Mâu Thủy cảm thấy lời nói của cô ấy chính xác thì  đã công khai những bằng chứng xác nhận việc mình nói là đúng. Song việc Mâu Thủy từ chối việc gặp gỡ báo chí và câu trả lời nằm ở đó rồi.

Phúc Nguyễn chia sẻ thẳng thắn về những lùm xùm liên quan đến Hoa hậu Phương Khánh và Á hậu Mâu Thủy dậy sóng dư luận trong thời gian vừa qua.

"Thời gian đầu, công ty đề xuất chi phí bản quyền là 25.000 USD Mâu Thủy, người quản lý của Mâu Thủy đều đồng ý và xác nhận sẽ gửi chi phí bản quyền đó. Nhưng vài lần hứa hẹn là sẽ chuyển tiền bản quyền, cuối cùng Mâu Thủy và quản lý Mâu Thủy từ chối, vì không có kinh tế để chi trả cho số tiền này.

Phúc Nguyễn muốn tìm người đại diện phải thực xứng đáng và xuất sắc cho nên tiếp tục mời Mâu Thủy đến công ty để hỗ trợ Mâu Thủy một cách tốt nhất, đi thi mà không tốn tiền, ngược lại Mâu Thuỷ phải trả quyền lợi bằng hình ảnh và khai thác hoàn lại đủ chi phí mà công ty đã đầu tư, có sự xác nhận của 3 bên.Không biết Mâu Thủy có “ngây thơ”tính nhầm 25 ngàn đô thành 5 tỉ không? Hoàn toàn không có 1 lý do, dẫn chứng gì cho con số 5 tỷ đó cả. Tôi cũng không biết vì sao sau một năm, cô ấy lại chia sẻ câu chuyện này trước khi làm HLV cho một chương trình thực tế", Phúc Nguyễn nói.

Không chỉ với Mâu Thuỷ, sau Miss Earth 2018, câu chuyện giữa Phúc Nguyễn và người đẹp đăng quang là Phương Khánh cũng rạn nứt. Vị chuyên gia đào tạo này cũng tiết lộ, sau khi Phương Khánh về nước đến nay vẫn chưa thanh toán chi phí cho công ty Leading Media.

Phúc Nguyễn cho biết, đến thời điểm hiện tại giữa anh và hoa hậu Phương Khánh chưa có bất cứ cuộc gặp gỡ nào để tổng kết về trách nhiệm và quyền lợi của hai bên sau Miss Earth.

"Về trách nhiệm và quyền lợi giữa hai bên, Phúc và Phương Khánh vẫn chưa có một buổi nào để gặp nhau. Phúc có mời Phương Khánh đến công ty rất nhiều lần bởi từ lúc Phương Khánh đi thi về Phúc và Phương Khánh vẫn chưa có buổi nào gặp nhau để tổng kết về trách nhiệm và quyền lợi", Phúc Nguyễn chia sẻ.

"Ông trùm" hoa hậu cũng nhấn mạnh, số tiền đó phía Hoa hậu Phương Khánh mượn của công ty chứ không phải tiền đầu tư. Những chi phí đó là trách nhiệm bên Phương Khánh phải trả.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu cuộc thi Miss Earth.

Hiện tại, công ty của Phúc Nguyễn vẫn giữ bản quyền đưa thí sinh tham dự Miss Earth nhưng năm nay anh không tìm được đại diện nào xứng đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phục nguyên