Tin mới

'Ông trùm showbiz Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa bất ngờ bị đâm ở sự kiện

Thứ bảy, 20/07/2019, 16:34 (GMT+7)

Tham dự một sự kiện tại Trung Sơn (Quảng Đông) vào sáng ngày 20/7, nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa đã bất ngờ bị một người lạ mặt dùng dao tấn công ngay trên sân khấu.

Theo tin tức từ Sina, sáng ngày 20/7, trong khi đang giao lưu trên sân khấu, nam tài tử Hong Kong Nhậm Đạt Hoa bất ngờ bị một người đàn ông bước lên, dùng dao đâm tới tấp vào người. Nam diễn viên 64 tuổi lập tức né người và dùng tay đỡ. Ngay sau đó, các nhân viên của ban tổ chức vội tới ngăn cản kẻ con đồ. Cảnh sát cũng lập tức có mặt tại hiện trường và bắt giữ thủ phạm.

Nhậm Đạt Hoa bị tấn công ngay trên sân khấu

Khán giả có mặt tại sự kiện này vô cùng hoảng hốt. Theo một số nhân chứng, Nhậm Đạt Hoa lúc rời khỏi hiện trường thì người có dính máu ở bụng nhưng không có dấu hiệu bị thương tổn nặng nề. Đại diện của Nhậm Đạt Hoa nói nam diễn viên hiện tỉnh táo, vết thương đã được băng bó.

"Anh ấy chưa về Hong Kong và vẫn được chăm sóc ở bệnh viện, tình trạng ổn định. Cảm ơn mọi người quan tâm, lo lắng cho anh ấy", quản lý của Nhậm Đạt Hoa chia sẻ.

Hiện tại, tình trạng của Nhậm Đạt Hoa đã ổn định

Nhiều nguồn tin cho rằng, kẻ tấn công là tay giang hồ Đại lục, có mối ân oán với Nhậm Đạt Hoa nên làm liều. Tuy nhiên, theo tin tức từ Ifeng tiết lộ kẻ hành hung ngôi sao điện ảnh sinh năm 1955 là một người khiếm thính, sống trong khu vực nơi diễn ra sự kiện. Vì nhà bị tịch thu cho dự án của doanh nghiệp này, nên ông ta quyết định tới nơi tổ chức Khai trương để trả thù. Thế nhưng, người đàn ông lại đánh nhầm người. Thông tin này chưa được phía cảnh sát xác nhận.

Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955, được biết đến là “ông trùm của showbiz Hong Kong”. Nam diễn viên 64 tuổi để lại dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vai “lão đại” như: Sát phá lang, Tuế nguyệt thần thâu, Giấc mộng mãnh hổ, Sòng bạc (Casino)... Ông có sự nghiệp điện ảnh khá lẫy lừng khi đã đóng vai chính trong khoảng 300 bộ phim khác nhau.

Không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz, theo truyền thông Trung Quốc, Nhậm Đạt Hoa còn có mối quan hệ với cả cảnh sát và giới xã hội đen vì vậy tiếng nói của ông rất được nể trọng. Nhậm Đạt Hoa từng khẳng định: "Ở Hong Kong không ai hơn được tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news