Tin mới

Ông xã điển trai, kín tiếng cùng danh hài Việt Hương đi từ thiện

Thứ hai, 15/08/2016, 14:40 (GMT+7)

Trong chuyến về Việt Nam mới đây, ông xã Việt Hương tháp tùng vợ đi từ thiện tại một trung tâm bảo trợ xã hội nhân mùa Vu Lan báo hiếu.

Trong chuyến về Việt Nam mới đây, ông xã Việt Hương tháp tùng vợ đi Từ thiện tại một trung tâm bảo trợ xã hội nhân mùa Vu Lan báo hiếu.

Là nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến nhưng Việt Hương lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình. Ông xã Hoài Phương và con gái Elyza Phương Vy của nữ danh hài hiện đang sống tại Mỹ. 

Ông xã Hoài Phương của Việt Hương trong chuyến về Việt Nam lần này luôn đồng hành cùng vợ tham gia các hoạt động từ thiện. Nhân mùa Lễ Vu Lan, nữ danh hài cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương tổ chức chuyến từ thiện đến với hơn 300 người già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội Tân Hiệp, Bình Phước.

Việt Hương và ông xã Hoài Phương diện trang phục giản dị đi từ thiện.

Chồng nữ danh hài biểu diễn văn nghệ góp nguồn vui tinh thần gửi tới các cụ già tại trung bảo trợ xã hội.

“Niềm vui không cần đến từ nhiều điều quá lớn lao, niềm vui lớn nhất nhất là đem được hạnh phúc, tiếng cười, sự sẻ chia đến tất cả mọi người” là điều mà Việt Hương và ông xã luôn tâm niệm.

Thực hiện nhiều chuyến từ thiện trong nhiều năm qua nên hơn ai hết Việt Hương thấu hiểu niềm mong mỏi được sẻ chia và quan tâm của những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội mà nhất là những cụ già neo đơn. 
Vì thế, đi tới bất cứ trung tâm nào và gặp bất cứ ai, nữ danh hài đều cố gắng mang tới nguồn năng lượng tích cực, mang đến nụ cười tươi và cử chỉ ân cần với mọi người.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news