Tin mới

Ông xã Triệu Vy viết tâm thư bảo vệ vợ trước những thị phi

Thứ ba, 05/12/2017, 14:40 (GMT+7)

Chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long cũng đã thẳng thắn lên tiếng về những tin đồn thất thiệt về vợ chồng anh trong suốt thời gian qua.

Chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long cũng đã thẳng thắn lên tiếng về những tin đồn thất thiệt về vợ chồng anh trong suốt thời gian qua.

Vợ chồng nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách bị phạt 600.000 NDT (khoảng hơn 90.000 USD) và phải chịu án lệnh ngừng mọi giao dịch trên sàn chứng khoán trong 5 năm. Sự việc không dừng lại ở đó, một số người tiếp tục lợi dụng tin tức, cố tình thêu dệt và khiến mọi chuyện trở nên phức tạp gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Triệu Vy.

Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long.

Thời gian này, những thông tin liên quan đến việc kinh doanh của hai vợ chồng được báo chí khai thác tối đa. Nhiều tờ báo về tận quê nhà chồng Triệu Vy để phỏng vấn.

Huỳnh Hữu Long được miêu tả là người đàn ông có xuất thân bần hàn nhưng giàu lên nhanh chóng sau thời gian rời quê. Anh bị đồn phất lên sau thời gian làm tài xế cho cho cựu Thị trưởng Thâm Quyến Hứa Tông Hành, quan chức bị tử hình vì tham nhũng.

Tối 4/12, trên trang cá nhân, Huỳnh Hữu Long lần đầu lên tiếng nói về các cáo buộc. "Tôi từ trước đến nay là người không thích nói nhiều, giải thích hay đôi co với những tin đồn. Nhưng tin đồn đã từ không sinh có, còn nói tôi là lái xe. Tôi chưa bao giờ là lái xe cho lãnh đạo dù rằng đó không phải là nghề nghiệp đáng xấu hổ", Huỳnh Hữu Long viết.
 

Chồng Triệu Vy thừa nhận gốc gác nghèo đói của mình. Nhưng anh khẳng định chí hướng làm giàu và vượt khó là mồ hôi sức lực của anh trong những năm qua.

"Tôi là người xuất thân cùng khổ và hiểu chỉ phấn đấu mới nên người. Cùng hàng ngàn ngàn vạn vạn người mang mộng tưởng xa quê lập nghiệp, tôi đã phấn đấu nhiều năm mới có được cơ nghiệp của chính mình. Tôi chưa bao giờ cho mình là giàu có, chỉ muốn sống bình yên", doanh nhân họ Huỳnh nhấn mạnh.

Huỳnh Hữu Long không quên nhắn lời động viên Triệu Vy khi trải qua giai đoạn khó khăn vừa qua. Anh nhấn mạnh "có thể ở bên em là phúc phận lớn nhất ông trời trao cho anh".

"Trước giờ, anh luôn đứng sau em. Nhưng lần này, anh phải ra mặt thay em. Anh hiểu em luôn vì anh mà im lặng, vì anh mà chịu đựng. Rất nhiều chuyện em không bao giờ hỏi anh, luôn tin tưởng anh", Huỳnh Hữu Long nhắn nhủ vợ.

Doanh nhân họ Huỳnh khẳng định không làm vợ thất vọng: "Anh muốn nói em chưa bao giờ tin nhầm người".

"Tôi cũng mong dư luận có cái nhìn khách quan. Vì vợ là người công chúng nên tôi luôn cố gắng làm tốt vai trò của mình.  Việc kinh doanh lúc thành lúc bại nhưng cuộc sống luôn phải tiếp tục", Huỳnh Hữu Long trải lòng sau biến cố.

 

Doanh nhân Huỳnh Hữu Long cho biết có nhờ tới luật sư để truy tìm những kẻ đưa tin đồn và thế lực đứng đằng sau xúi giục những người này làm việc xấu.

Bên cạnh việc can thiệp bằng luật pháp, Huỳnh Hữu Long cũng nói lên suy nghĩ của bản thân trên các khía cạnh nhân cách và tình cảm. Ở khía cạnh nhân cách, anh khẳng định mình không phải là người thích nói nhiều, giải thích nhiều. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news