Tin mới

Park Bo Gum chia sẻ trạng thái lạ sau ồn ào ngoại tình với Song Hye Kyo

Thứ tư, 14/08/2019, 18:10 (GMT+7)

Park Bo Gum mới đây chia sẻ dòng trạng thái mới sau ồn ào ngoại tình với nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Kênh Naver đưa tin cho hay Park Bo Gum mới đây đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 8 năm ra mắt bản cover chân thành của Paul Kim.

Park Bo Gum đã đang tải dòng trạng thái  cảm ơn người hâm mộ nhân kỷ niệm 8 năm ra mắt với bản cover chân thành của Paul Kim. Ảnh: Internet

Theo đó, vào ngày 10/8, Park Bo Gum đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với người hâm mộ.

"Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ và tình yêu của bạn dành cho tôi cho đến kỷ niệm 8 năm ra mắt của tôi ngày hôm nay. Tôi sẽ cố gắng để trả ơn bạn cho tình yêu mà bạn đã dành cho tôi với diễn xuất tốt. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc lành cho tất cả các bạn!”.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum bị đồn Ngoại tình sau khi đóng chung phim Encounter

Park Bo Gum đã chia sẻ bản cover đầy tâm sự của Paul Kim, hit ballad EveryDay, Every Moment từ bản OST của bộ phim truyền hình SBS Should We Kiss First.

Đa phần người hâm mộ đều tỏ ra hào hứng và gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên Park Bo Gum nhân kỷ niệm tám năm ra mắt với tư cách là một diễn viên.

Đây được xem là động thái mới nhất của Park Bo Gum sau ồn ào tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo thời gian cả hai đóng chung phim Encouter.

Mặc dù phía Park Bo Gum đã có động thái đáp trả khẳng định đó là những tin đồn thất thiệt, tuy nhiên sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn, danh tiếng của Park Bo Gum cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news