Tin mới

Park Yoo Chun khiến fan phẫn nộ vì làm điều này ngay sau phiên tòa

Thứ năm, 04/07/2019, 15:23 (GMT+7)

Sau khi chính thức bị tuyên án 2 năm tù treo vì tội sử dụng ma túy, hình ảnh đầu tiên của Park Yoo Chun khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Hồi tháng 4 năm nay, cảnh sát thuộc Đội chống ma túy quân Nam Gyeonggi bất ngờ khám xét nhà của Park Yoo Chun tại quận Hanam. Sau khi nam ca sĩ đến sở cảnh sát trình diện, anh đã trải qua 9 tiếng đồng hồ điều tra. 1 tuần sau đó, cảnh sát Hàn Quốc đã công bố Yoo Chun dương tính với Philopon (một dạng ma túy đá). Park Yoo Chun bị truy tố với tội danh mua 1,5 g methampetamine và sử dụng chúng trong 7 lần với hôn thê cũ Hwang Hana.

Park Yoo Chun bị tuyên án 2 năm tù treo và nộp phạt 1,4 triệu won

Mới đây, trong phiên xét xử diễn ra vào ngày 2/7, cựu thành viên JYJ bị tuyên xử mức án 2 năm tù treo, nộp phạt 1,4 triệu won và bắt buộc phải cai nghiện ma túy. Nếu vi phạm bất cứ tội danh nào khác trong thời gian thử thách, Park Yoo Chun sẽ phải ngồi tù thêm 10 tháng.

Park Yoo Chun tươi cười bên quà và thư của người hâm mộ

Ngay sau khi trở về nhà, em trai của Park Yoo Chun, Park Yoo Hwan đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nam idol ngồi tươi cười, vui vẻ bên cạnh những bức thư và quà của người hâm mộ. Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ bởi thời điểm vừa mới được thả sau 68 ngày giam giữ, nam ca sĩ này vừa trả lời phỏng vấn, vừa khóc bày tỏ sự hối lỗi với người hâm mộ sau những gì mà mình gây ra.

Park Yoo Chun vừa trả lời phỏng vấn, vừa khóc xin lỗi người hâm mộ

Không ít netizen đã để lại những bình luận thể hiện sự tức giận, liên tục chỉ trích vì cho rằng nam ca sĩ này lật mặt nhanh hơn bánh tráng. "Anh ta không thể hiện một chút ăn năn nào, và anh ta cũng chẳng biết xấu hổ chút nào nữa", một fan thể hiện sự bức xúc.

Park Yoo Chun từng là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Kpop TVXQ. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, ngôi sao sinh năm 1986 này còn lấn sân sang điện ảnh và tham gia vào rất nhiều bộ phim hot như: Hoàng tử gác mái, Sungkyunkwan Scandal, Miss You...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news