Tin mới

Park Yoo Chun tiếp tục nhận tin xấu sau khi lãnh án tù

Thứ năm, 11/07/2019, 15:20 (GMT+7)

Sau khi bị tuyên án 2 năm tù treo vì tội sử dụng ma túy, Park Yoo Chun tiếp tục nhận thêm tin hung tin.

Mới đây, trong phiên xét xử diễn ra vào ngày 2/7, cựu thành viên JYJ bị tuyên xử mức án 2 năm tù treo, nộp phạt 1,4 triệu won và bắt buộc phải cai nghiện ma túy. Nếu vi phạm bất cứ tội danh nào khác trong thời gian thử thách, Park Yoo Chun sẽ phải ngồi tù thêm 10 tháng. Trước đó, anh đã tuyên bố giải nghệ sau khi bị công ty quản lý sa thải cuối tháng 4.

Sau khi nam diễn viên “Hoàng tử gác mái” bị tuyên án, trả lời truyền thông Hàn Quốc, đài MBC chính thức xác nhận lệnh cấm sóng. Park Yoo Chun sẽ không được xuất hiện trên bất kỳ chương trình nào do đài này sản xuất hoặc phát sóng. Những phim hoặc chương trình Park Yoo Chun thực hiện trước khi xảy ra bê bối cũng không được phát lại trên MBC.

Park Yoo Chun bị đài MBC cấm sóng (Ảnh: Yonhap News)

Việc các nhà đài ra lệnh cấm sóng đối với những nghệ sĩ dính bê bối đời tư cũng chẳng phải là chuyện hiếm. Trước Park Yoochun, thì Joo Ji Hoon, Lee Sung Jin (NRG), Kim Yong Jun (SG Wannabe), MC Kang Byung Kyu, Seo Se Won, … cũng bị tình trạng tương tự. Sau MBC, người trong giới cho rằng các kênh truyền hình lớn khác của Hàn Quốc như KBS, SBS, tvN cũng sẽ ban hành lệnh cấm tương tự với cựu thành viên của TVXQ.

Park Yoo Chun từng là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Bên cạnh việc là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Kpop TVXQ, ngôi sao sinh năm 1986 còn lấn sân sang điện ảnh và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với rất nhiều bộ phim hot như: Hoàng tử gác mái, Sungkyunkwan Scandal, Miss You...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news