Tin mới

Phạm Anh Khoa vẫn tất bật chuẩn bị cho dự án mới giữa tâm bão bị tố gạ tình

Thứ hai, 30/04/2018, 08:36 (GMT+7)

Sau hình ảnh trong đêm diễn tại Hạ Long, mới đây Phạm Anh Khoa tiếp tục đăng tải quá trình chuẩn bị cho một dự án mới mặc kệ lời tố cáo của Phạm Lịch.

Sau hình ảnh trong đêm diễn tại Hạ Long, mới đây Phạm Anh Khoa tiếp tục đăng tải quá trình chuẩn bị cho một dự án mới mặc kệ lời tố cáo của Phạm Lịch.

Sau khi xuất hiện và trình diễn cùng Văn Mai Hương trong một đêm nhạc của Hạ Long vào tối 28/4, mới đây vừa đăng tải thêm hình ảnh đang tập luyện, chuẩn bị cho một dự án mới. Giữa tâm bão bị Phạm Lịch tố gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu khi cùng hợp tác trong gameshow, có vẻ như Phạm Anh Khoa không hề bận tâm mà vẫn đang bận rộn với lịch trình công việc của mình. Trong khi đó, vợ của nam ca sĩ là Thùy Trang cũng chia sẻ khoảnh khắc an nhiên chơi đàn bên cửa sổ. Sau tiết lộ rằng ông xã đang đi diễn, khoá máy và sẽ có phản hồi sau thì hiện tại bà xã và Phạm Anh Khoa chưa có tiết lộ gì thêm.

Phạm Anh Khoa vẫn tất bật chuẩn bị cho dự án mới giữa tâm bão bị tố gạ tình - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất Phạm Anh Khoa đăng tải.

Phạm Anh Khoa vẫn tất bật chuẩn bị cho dự án mới giữa tâm bão bị tố gạ tình - Ảnh 2.

Vợ của nam ca sĩ cùng đăng tải khoảnh khắc an nhiên giữa tâm bão.

Trước đó vào tối 27/4, Phạm Lịch gây chú ý khi đăng tải thêm dòng trạng thái tố Phạm Anh Khoa gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe. Cô còn chia sẻ thêm sau đó rằng còn có ít nhất 2 người nữa cũng rơi vào tình huống giống như mình khiến công chúng càng thêm xôn xao bàn tán. Thế nhưng đến lúc này, bản thân Phạm Lịch cũng chưa đưa ra được bằng chứng nào cụ thể để chứng minh cho lời tố cáo của mình.

Phạm Anh Khoa vẫn tất bật chuẩn bị cho dự án mới giữa tâm bão bị tố gạ tình - Ảnh 3.

Phạm Anh Khoa vẫn đang tất bật với công việc và lịch trình biểu diễn của mình.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news