Tin mới

Phạm Băng Băng bị đồn mất vai vào tay người đẹp vô danh

Thứ tư, 11/09/2019, 21:27 (GMT+7)

Việc Phạm Băng Băng bặt vô âm tín trên phim trường '355' khiến lời đồn mất vai càng khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Tin Phạm Băng Băng không xuất hiện trên phim trường '355', bộ phim hành động võ thuật Hollywood xuất hiện sáng 11/9 trên QQ và Sohu. Được biết, bộ phim đã khởi quay được 2 tháng nhưng người đẹp họ Phạm vẫn chưa lộ diện. Thay vào đó, người xuất hiện cùng 4 diễn viên còn lại, Jessica Chastain, Penélope Cruz, Lupita Nyong'o và Diane Kruger lại là một cái tên lạ hoắc, Lộc Ninh.

Lộc Ninh là người xuất hiện tại phim trường "355" từ khi phim khởi quay đến nay.

Được biết Lộc Ninh là nữ diễn viên chưa có danh tiếng, đang sống tại Anh. Việc cô thường xuyên xuất hiện tại phim trường "355" trong khi Phạm Băng Băng chưa một lần lộ diện khiến nhiều người đồn đoán cô đã thế vai người đẹp họ Phạm trong bộ phim bom tấn này. Trước đó, nhiều người cho rằng Lộc Ninh là diễn viên đóng thế của Phạm Băng Băng. Điều thú vị là trước đó, Lộc Ninh từng gây xôn xao khi mặc chiếc váy hoàng bào nhái lại bộ trang phục mà Phạm Băng Băng mặc trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes.

Lộc Ninh từng gây xôn xao khi diện một bộ váy giống bộ hoàng bào Phạm Băng Băng diện tại LHP Cannes.

Trước thông tin thần tượng bị cắt vai, fan của Phạm Băng Băng đã một mực bác bỏ bởi trước đó, Phạm Băng Băng đã xuất hiện trong clip tuyên truyền của "355". Đây là bằng chứng vững chắc cho thấy Phạm Băng Băng sẽ tham gia bộ phim. Tuy nhiên,  vai trò của nữ diễn viên trong phim này ra sao, thời lượng lên sóng như thế nào thì không ai biết được. Chỉ biết là bộ phim đã quay được 2 tháng nhưng cánh phóng viên chưa bắt được hình ảnh Phạm Băng Băng tới phim trường.

Phạm Băng Băng từng xuất hiện trong clip tuyên truyền của "355".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news