Tin mới

Xôn xao tin Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vì biết mình khó mang thai

Thứ sáu, 05/07/2019, 10:15 (GMT+7)

Thông tin Phạm Băng Băng chủ động chia tay Lý Thần vì phát hiện bản thân khó mang thai đang khiến mạng xã hội xứ Trung xôn xao.

Mới đây, trang QQ đã chia sẻ tuyên bố của Trác Vỹ - người chuyên săn tin giải trí Hoa Ngữ cho biết Phạm Băng Băng là người chủ động chia tay Lý Thần.

Trang này dẫn lời của Trác Vỹ cho rằng, Phạm Băng Băng sau khi phát hiện sức khỏe không tốt, khó có thể mang thai đã chủ động chia tay bạn trai. Hiểu rõ nỗi khó nói của bạn gái, Lý Thần đồng ý để cả hai trở lại làm bạn bè.

Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay sau 4 năm mặn nồng. Ảnh internet

Thông tin trên khiến mạng xã hội xứ Trung vô cùng hoang mang không biết thật giả như nào. Dù sao thì công chúng cũng tỏ ra tiếc nuối khi Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần.

Trước đó, còn rộ lên tin đồn Phạm Băng Băng bị Lý Thần bỏ vì mang thai với người khác. Cũng có tin đồn, Lý Thần đã bỏ mặc bạn gái sau khi cô vướng vào bê bối trốn thuế hồi năm ngoái. Thậm chí Lý Thần còn bị dính vào tin đồn ép bạn gái "hầu rượu".

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau vào năm cuối tháng 5/2015, thậm chí họ còn làm lễ đính hôn vào tháng 9/2017. Sau 4 năm mặn nồng, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi trong nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news