Tin mới

Phạm Băng Băng đăng đàn sau tâm thư thú tội, fan lập tức tẩy chay

Thứ ba, 09/10/2018, 11:45 (GMT+7)

Có lẽ không dễ dàng để Phạm Băng Băng hoạt động trong làng giải trí như thời gian trước đây.

Có lẽ không dễ dàng để Phạm Băng Băng hoạt động trong làng giải trí như thời gian trước đây.

Ngày 3/10, Phạm Băng Băng khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi cúi đầu nhận tội trốn thuế và phải nộp số tiền 3100 tỷ đồng cho phía cơ quan thuế Trung Quốc. Người đẹp họ Phạm đã có tâm thư gửi lời xin lỗi tới xã hội, tới các fan, hứa hẹn sẽ hoàn thành nhiệm vụ trả tiền thuế còn nợ đọng trong tương lai gần.

Khuya ngày 7/10/2018, sau tâm thư thú tội dậy sóng truyền thông, Phạm Băng Băng đã đăng dòng trạng thái đầu tiên “"Cảm nhận được tâm tư tình cảm của mọi người. Nhớ mọi người rất nhiều"!

Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Phạm Băng Băng.

Được biết, Phạm Băng Băng chỉ bày tỏ nỗi lòng của mình với fan tại bài đăng trên siêu chủ đề từ khoá tên của Weibo, nơi tập trung toàn bộ fan hâm mộ, fandom của Phạm Gia tại Trung Quốc. Dù chỉ chia sẻ với fan hâm mộ và hạn chế tối đa sự chú ý của truyền thông, thế nhưng trên trang chủ Weibo Sina Giải trí và các bloggers đều đưa tin về nhất cử nhất động của ngôi sao họ Phạm.

Sau khi Weibo của Sina đăng tải lại thông tin này, bài đăng đã nhận được số lượng bình luận khổng lồ lên tới 16.000 comments, rất nhiều trong số đó thể hiện sự bất bình và chỉ trích dữ dội: "Không còn thể diện nữa hay sao", "Biết mình phạm tội còn không biết xấu hổ, thật đáng sợ", "Hãy nhớ mà đối xử tốt với fan, bởi chỉ có họ bây giờ mới cho cô tiền thôi", "Vẫn còn định kiếm tiền từ nghiệp diễn cơ đấy", "Da mặt dày thật",...

Bê bối trốn thuế làm sự nghiệp của Phạm Băng Băng rơi xuống vực thẳm.

Tuy nhiên, cũng có những bình luận bênh vực nữ thần họ Phạm: "Cô ấy cũng chỉ là muốn bày tỏ nỗi lòng với fan, mắc mớ gì đến người qua đường phải bình luận", "Phạm Băng Băng rất thương yêu fan của mình, fan của cô ấy cũng tôn trọng và thần tượng cô ấy, có gì sai đâu",...

Có lẽ chính bản thân Phạm Băng băng cũng sững sờ trước phản ứng quyết liệt của khán giả từng hâm mộ mình. Bởi vậy, con đường quay trở lại thế giới giải trí của Phạm Băng Băng sau bê bối rúng động này không dẽ dàng và đơn giản.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trốn thuế