Tin mới

Phạm Băng Băng liên tiếp nhận tin buồn sau khi chia tay Lý Thần

Thứ sáu, 23/08/2019, 10:07 (GMT+7)

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng liên tiếp phải đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ.

Mới đây, Lý ThầnPhạm Băng Băng đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 4 năm bên nhau. Sau khi chia tay, nàng Kim Tỏa liên tiếp đón nhận những tin không vui. Cô bị cắt bỏ nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Đồng thời, trong danh sách Top 100 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất làng giải trí do Tuần san Tài chính và Kinh tế công bố, Phạm Băng Băng cũng không có mặt.

Phạm Băng Băng liên tiếp đón những tin không vui sau khi chia tay Lý Thần

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc, nàng Võ Mỵ Nương cũng không hề có tên dù 5 năm liên tiếp trước đó cô không có đối thủ. Theo đó, nam diễn viên Ngô Kinh đã chiếm ghế của Phạm Băng Băng với sự thành công rực rỡ của Wolf Warrior 2 (2017) và The Wandering Earth (2019).

Ở vị trí thứ 2,3 4 lần lượt là Hoàng Bột, Hồ Ca và Từ Tranh. Năm cái tên còn lại chốt Top 10 là Thẩm Đằng,  Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương MịchNgô Diệc Phàm.

Phạm Băng Băng vấp phải sự tẩy chay của khán giả sau scandal trốn thuế

Hiện tại, sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng vẫn tham gia các sự kiện tại quê nhà, bất chấp sự tẩy chay của khán giả hậu scandal trốn thuế. Do gặp khó khăn về kinh tế, mỹ nhân 38 tuổi chỉ tham gia các sự kiện nhỏ và không còn diện đồ hiệu đắt tiền hay đi những chiếc xe sang trọng. Cô cũng cố gắng làm việc thật chăm chỉ và tranh thủ mọi thời điểm để kiếm tiền.

Hồi tháng 6 vừa qua, Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay khiến các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Người đẹp quay lại cuộc sống độc thân dù từng lên kế hoạch về một đám cưới trong mơ vào năm 2018. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữa mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news